Đak Đoa: Bế mạc Hội thao Đại đoàn kết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 24-6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa (Gia Lai) tổ chức bế mạc và trao giải Hội thao Đại đoàn kết của huyện lần thứ IV năm 2018.
 

Trao cờ cho các đội đạt thành tích nhất, nhì, ba và khuyến khích toàn đoàn. Ảnh: T.N
Trao cờ cho các đội đạt thành tích nhất, nhì, ba và khuyến khích toàn đoàn. Ảnh: T.N

Tham gia Hội thao có hơn 800 vận động viên của 21 đội (thuộc các xã, thị trấn của huyện và một số cơ quan, ban ngành của huyện). Tại hội thao, các đội đã tham gia thi đấu các bộ môn gồm: Bóng đá mini (nam, nữ), bóng chuyền (nam), kéo co (nam, nữ), đẩy gậy (nam, nữ) ở các hạng cân, bắn nỏ (nam, nữ), cờ tướng nam, quần vợt đơn nam và đôi nam.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 62 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại hội thao này. Trong đó thứ tự giải nhất, nhì, ba toàn đoàn thuộc về đội Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Adơk, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị trấn Đak Đoa, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Glar. Hai đơn vị đồng giải khuyến khích toàn đoàn là Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Trang và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã HNol.

Hội thao này là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đa dạng hoá các hình thức đoàn kết tập hợp các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, thực hiện phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời góp phần chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của đất nước và địa phương năm 2018.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.