Bầu Đức cho Viettel "mượn" tuyển thủ U23 Việt Nam để lên hạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 6-6, tuyển thủ U23 Việt Nam - Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ từ CLB HAGL đến Viettel theo dạng cho mượn.

 Châu Ngọc Quang (trái) được bầu Đức điều sang Viettel dưới dạng cho mượn. (Ảnh: Trọng Phú)
Châu Ngọc Quang (trái) được bầu Đức điều sang Viettel dưới dạng cho mượn. (Ảnh: Trọng Phú)



Mới đây, bầu Đức quyết định gửi hai "gà nhà" từ HAGL đến Viettel với dạng cho mượn. Theo kế hoạch, tuyển thủ U23 Việt Nam - Châu Ngọc Quang cùng tiền đạo Đinh Thanh Bình sẽ có mặt tại Viettel trong ngày 6-6 để tập trung với các đồng đội mới. Hai cầu thủ này có thể chính thức khoác áo Viettel thi đấu tại giải hạng Nhất kể từ ngày 13-6, theo điều lệ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Việc bầu Đức "bơm quân" cho Viettel được cho là góp sức giúp CLB này đạt mục tiêu thăng hạng lên chơi V-League ở mùa tới. Nếu đạt thành mục đích thăng hạng, CLB Viettel sẽ trở lại với tên Thể Công để thi đấu ở V-League 2019.

Châu Ngọc Quang là tiền vệ U23 Việt Nam cùng với thầy trò Park Hang Seo thi đấu tốt tại VCK U23 châu Á vừa qua. Tiền vệ sinh năm 1996 sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt cùng khả năng di chuyển thông minh. Mặc dù vậy, anh đã dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu của V-League 2018.

Hiện nay, tuyến giữa của HAGL đã khá ổn định với những cái tên như Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy... Do đó, việc thiếu vắng Châu Ngọc Quang không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng Phố Núi tại V-League.

Sau 6 vòng đấu ở giải hạng nhất, Viettel đang có được 14 điểm, dẫn đầu bảng. Đội bóng quân đội tạo được khoảng cách 3 điểm so với đối thủ xếp sau là Đồng Tháp.

Trọng Phú (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.