Arsenal sở hữu tân binh đầu tiên thời HLV Emery

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Arsenal sở hữu Stephan Lichtsteiner theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Juventus. Mặc dù “Pháo thủ” không công bố chi tiết hợp đồng của hậu vệ người Thụy Sĩ nhưng theo báo giới Anh, cầu thủ này sẽ đầu quân cho Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm).
 

 

Tới Arsenal, hậu vệ cánh phải người Thụy Sĩ sẽ đeo áo số 12. Đây là số áo cũ của tiền đạo Giroud, người đã chuyển sang Chelsea.

Phát biểu trong ngày ra mắt tân binh đầu tiên, HLV Unai Emery tỏ ra vô cùng hạnh phúc: “Stephan Lichtsteiner là cầu thủ giàu kinh nghiệm và có khả năng lãnh đạo đội bóng. Đó là cầu thủ chất lượng và có thái độ tích cực. Tôi hy vọng Stephan Lichtsteiner sẽ thúc đẩy toàn đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Việc Arsenal bổ sung Stephan Lichtsteiner được xem là cần thiết bởi sau sự ra đi của Debuchy, CLB chỉ còn 1 hậu vệ cánh phải là Bellerin.

Tới Arsenal, cựu hậu vệ Juventus sẽ sát cánh cùng người đồng hương Granit Xhaka. Cách đây không lâu, Granit Xhaka đã nói về người đàn anh: “Đó là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhưng luôn khát khao như ở tuổi 20”.

Stephan Lichtsteiner năm nay 34 tuổi. Anh bắt đầu khởi nghiệp ở CLB Grasshopper. Sau đó, hậu vệ này thi đấu ở Lille, Lazio, trước khi chuyển sang Juventus vào năm 2011.

M.Anh/TTVN

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.