VFF và HLV Park Hang-seo "chốt" đội hình ĐTVN tham dự AFF Cup 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bóng đá Việt Nam trong năm 2018 và đầu 2019 có những giải đấu cực kỳ quan trọng. Vậy nên, mới đây phía VFF và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã thống nhất và chốt xong các đội hình ở AFF Cup và Asiad 2018 cũng như VCK Asian Cup 2019.
 

HLV Park Hang-seo và các cộng sự làm việc với VFF.
HLV Park Hang-seo và các cộng sự làm việc với VFF.

Cụ thể tại buổi họp, Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang-seo đã tính toán để kết hợp giữa các cầu thủ ĐT Việt Nam và tập trung các thành viên U23 Việt Nam. Như chúng ta đã biết  tại Asiad 2018 theo điều lệ là U23 + 3 nghĩa là chúng ta có quyền sử dụng 3 cầu thủ từ ĐTQG (trên 23 tuổi). Chính vì vậy! ĐT Việt Nam sẽ hình thành đội hình kết hợp giữa các lứa tuổi để hướng tới AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019”.

Với những thành công tại VCK U23 châu Á, và thực tế lối chơi  nhuần nhuyễn và lứa cầu thủ này mang lại thì việc HLV Park Hang-seo sử dụng và tiếp tục phát huy sức mạnh của bóng đá Việt Nam ở sân chơi Asiad Cup 2018 cũng là điều dễ hiểu.

Nếu đúng như lộ trình và kế hoạch đã vạch ta chúng ta rất dễ nhận thấy bộ khung chính của U23 Việt Nam tham dự Asian Cup 2018 sẽ là những gương mặt trẻ như Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Hậu, Tiến Dụng, Tiến Dũng, Văn Đức, Xuân Mạnh, Quang Hải,..bộ khung này sẽ kết hợp với 3 gương mặt trên 23 tuổi như Xuân Trường, Duy Mạnh, Công Phương, Văn Thanh, Đức Huy hay Văn Toàn.

 

ĐTQG Việt Nam sẽ là sự kết hợp giữa lứa U23 và đàn anh như Thanh Trung, Văn Quyết, Anh Đức, Ngọc Hải.
ĐTQG Việt Nam sẽ là sự kết hợp giữa lứa U23 và đàn anh như Thanh Trung, Văn Quyết, Anh Đức, Ngọc Hải.

Sau khi ổn định ở Asiad Cup 2018, đây sẽ là những cái tên nòng cốt để kết hợp với lứa đàn anh như Minh Tuấn, Văn Quyết, Thanh Trung, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Anh Đức, Văn Lâm, Ngọc Hải, Phi Sơn,..

Được biết để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập khoảng 28 cầu thủ sẽ tập trung bắt đầu từ ngày 11-10 và sẽ có 33 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại bảng A, gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 8-11.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Park Hang-seo cho biết: “Hiện tại ông và các cộng sự đang gấp rút hoàn tất các tư liệu chuyên môn để phục vụ cho công tác chuẩn bị của ĐTQG và U23 Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục phân công dự khán các trận đấu tại giải quốc nội nhằm theo dõi và tuyển chọn nhân sự cho 2 đội tuyển”. HLV Park Hang-seo cũng lên kế hoạch tìm hiểu, phân tích các đối thủ của ĐT Việt Nam ở Asiad Cup và AFF Cup 2018.

Theo bongda

Có thể bạn quan tâm