Trận lượt về Hà Nội FC-HAGL: Trọng tài FIFA Hiền Triết bắt chính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trọng tài cấp FIFA Nguyễn Hiền Triết được xác định là người bắt chính trong trận đấu lượt về đầy sức nóng giữa Hà Nội FC - HAGL.

 Trọng tài cấp FIFA - Nguyễn Hiền Triết. (Ảnh: Minh Hoàng)
Trọng tài cấp FIFA - Nguyễn Hiền Triết. (Ảnh: Minh Hoàng)



Ở trận tứ kết lượt đi giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku, những quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân đã gây bức xúc cho cầu thủ và BHL của Hà Nội FC. Đỉnh điểm là chiếc thẻ đỏ cho Thành Lương vì văng tục và HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo.

Trên đường vào đường hầm, HLV Chu Đình Nghiêm còn va chạm với một người là trọng tài bắt giải Hạng Nhất. Sau đó, HAGL nhận lỗi khi cho rằng người va chạm với HLV Chu Đình Nghiêm không có thẩm quyền đứng trong khu vực đường hầm.

Tất cả những điều này tạo nên sức nóng cho trận lượt về ngày 15/5 trên sân Hàng Đẫy. Theo quyết định mới nhất của Ban trọng tài, người được xác định bắt chính trong trận lượt về giữa Hà Nội FC và HAGL là trọng tài cấp FIFA Nguyễn Hiền Triết.

Trọng tài Nguyễn Hiền Triết là người bắt trận Siêu cúp giữa SLNA và Quảng Nam, mở màn cho mùa giải V-League 2018. Trước ông Hiền Triết, Ban trọng tài có đề cử hai trọng tài khác bắt trận lượt về Hà Nội FC - HAGL nhưng hai vị vua áo đen này không nhận vì e ngại sức ép.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15-5 trên sân Hàng Đẫy.

Trọng Phú (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.