Top 5 cầu thủ đáng xem nhất World Cup 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

1. Mohamed Salah (Ai Cập)
 

Mohamed Salad đang là cái tên đình đám của giải NHA.
Mohamed Salad đang là cái tên đình đám của giải NHA.

Mohamed Salah đơn giản là cái tên đình đám không chỉ của Châu Phi mà còn là của Premier League. Mùa này anh đã ghi đến 32 bàn thắng tại giải Ngoại Hạng Anh, qua đó phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của giải đấu của Alan Shearer, Luis Suarez và CR7 với đồng 31 bàn thắng.

Tại World Cup năm nay, "Mo" Salah có cơ hội chứng tỏ mình khi anh là đầu tàu của Ai Cập. Và việc nằm ở một bảng đấu tương đối dễ thở, rất có thể Salah và các đồng đội sẽ có được tấm vé vào vòng loại trực tiếp.

2. Isco Alarcón (Tây Ban Nha)

 

Isco thường xuyên tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia.
Isco thường xuyên tỏa sáng trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Không phải David Silva hay Andres Iniesta, chính Isco mới là cầu thủ được kì vọng nhiều nhất của đội tuyển xứ đấu bò ở giải năm nay. Đội tuyển Tây Ban Nha vài năm trở lại đây đã không còn sản sinh ra "quá nhiều" nhân tài nhưng Isco là một trong số ít ngoại lệ.

Trong khi những "lão tướng" đã có phần qua thời kì đỉnh cao thì tiền vệ của Real Madrid nổi lên như một người có thể nâng tầm cả đội bóng với những kĩ năng thượng thừa trên sân cỏ. Không ngoa khi nói thành bại của Tây Ban Nha ở World Cup năm nay phụ thuộc rất nhiều vào Isco.

3. Harry Kane (Anh)

 

Harry Kane là đầu tàu của tuyển Anh tại World Cup năm nay.
Harry Kane là đầu tàu của tuyển Anh tại World Cup năm nay.

Tiền đạo chủ lực của tuyển Anh luôn nằm trong những cái tên "hot" nhất vài mùa trở lại đây. Mùa này Harry Kane đã không thể có lần thứ 3 giành danh hiệu vua pha lưới giải NHA chỉ vì Salah (Liverpool) quá xuất sắc nhưng anh cũng bỏ túi 30 bàn thắng cho riêng mình.

Tại World Cup năm nay, tuyển Anh không mang đến Nga quá nhiều cầu thủ có kinh nghiệm và Harry Kane chắc chắn sẽ là cái tên được chú ý cũng như kì vọng nhiều nhất. Anh sẽ có dịp so tài một lần nữa với Mohamed Salah và biết đâu Real Madrid sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền đạo này sau giải đấu.

4. Paul Pogba (Pháp)

 

World Cup 2018 sẽ là cơ hội để Pogba tìm lại chính mình.
World Cup 2018 sẽ là cơ hội để Pogba tìm lại chính mình.

Không phải Mbappe, Griezmann, hay bất cứ ai mà là Pogba. Đơn giản anh đang khoác áo Man Utd. Một đội bóng mà dù đi bất cứ đâu cũng được chú ý hơn cả. Tuy nhiên, tài năng của Pogba còn vượt xa những gì người hâm mộ kì vọng.

Từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và từng được đánh giá là tiền vệ hay nhất thế giới nhưng những gì Pogba thể hiện 2 năm qua là không tương xứng với đẳng cấp vốn có. Kì đại hội lần này sẽ cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Pogba chứng minh anh không phải một "ngôi sao youtube" như cựu danh thủ Lampard từng nói.

5. Neymar Jr (Brazil)

 

Liệu Neymar có thể giúp ĐT Brazil có lần thứ 6 vô địch World Cup?
Liệu Neymar có thể giúp ĐT Brazil có lần thứ 6 vô địch World Cup?

Tiền đạo của đội tuyển Brazil đơn giản là cái tên quá đình đám vào thời điểm này. Anh đã bỏ cả nước Pháp vào túi chỉ sau một mùa giải và cũng là tâm điểm của dư luận bất cứ đâu anh đến.

Người Brazil đang kì vọng Neymar như những gì họ từng làm với Pele. Và kì World Cup lần này rất có thể Neymar sẽ không làm người dân quê hương anh thất vọng.

Theo bongda

Có thể bạn quan tâm