Thanh Hóa và SLNA đặt 1 chân vào bán kết Cúp Quốc gia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 11-5, Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã đặt 1 chân vào bán kết Cúp quốc gia 2018 sau khi đá bại Bình Phước và SHB Đà Nẵng ở tứ kết lượt đi.
Hoàng Đình Tùng- tác giả bàn mở tỉ số cho FLC Thanh Hóa.
Hoàng Đình Tùng- tác giả bàn mở tỉ số cho FLC Thanh Hóa.
Trên sân nhà, Thanh Hóa dù không có ngoại binh nào nhưng vẫn tỏ ra áp đảo đội khách Bình Phước. Ưu thế của Thanh Hóa được Hoàng Đình Tùng cụ thể bằng bàn mở tỉ số ở phút 9 với cú sút ngoài vòng cấm địa sau pha bật tường chính xác với Thanh Bình.
Năm phút sau khi hiệp nhì bắt đầu, Mai Tiến Thành nhân đôi khoảng cách biệt lên 2-0 cho đội chủ nhà sau cú sút căng từ ngoài vòng cấm. Tỉ số có thể đã đậm hơn với đội chủ nhà nếu như Vũ Minh Tuấn không sút hỏng phạt đền vào phút 58.
Tuy nhiên, chiến thắng của Thanh Hóa trở nên không trọn vẹn khi cầu thủ nhập tịch Nguyễn Văn Bakel đã bị truất quyền thi đấu vào phút 87 do lỗi đánh nguội với hậu vệ Bình Phước. Cú đánh nguội khá kín, nhưng không thoát được sự tinh tường của trọng tài Nguyễn Đình Thái.
Tại Hòa Xuân, đội chủ nhà SHB Đà Nẵng đã để thua SLNA 1-3 trong trận cầu khá hấp dẫn. Cả bốn bàn thắng đều được ghi trong hiệp 2. Tuấn Tài (phút 47, 50) và Văn Đức (phút 66) là những người đã lập công đưa SLNA vượt lên dẫn 3-0 chỉ trong 20 phút sau giờ nghỉ. Trước đó, 2 đội đã có hiệp một thi đấu khá hay với rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra.
Đến phút 83, Đỗ Merlo ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho SHB Đà Nẵng. Đây là bàn thắng nhen nhóm hi vọng cho SHB Đà Nẵng ở trận lượt về vào giữa tuần sau.
S.H - H.D (TTO)

Có thể bạn quan tâm