Neymar phá vỡ bầu im lặng về vụ chuyển nhượng sang MU

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngôi sao người Brazil thừa nhận, anh cảm thấy rất khó chịu khi nghe nhiều tin đồn sẽ chia tay PSG để gia nhập MU hay Real hè tới.
 

Ronaldo trao cho Neymar danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Ligue 1.
Ronaldo trao cho Neymar danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Ligue 1.

Hàng loạt báo Anh gần đây loan tin, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng dốc hầu bao chi 200 triệu bảng để rước Neymar về sân Old Trafford.

Real Madrid cũng tham gia cuộc đua giành chữ ký siêu sao người Brazil, dù thực tế, Neymar mới chỉ đầu quân PSG hè năm ngoái với mức phí kỷ lục 198 triệu bảng.

Lãnh đạo MU hy vọng, cha đẻ Neymar vốn là fan ruột của Red Devils sẽ tác động lên cậu con trai chuyển đến đội bóng thành phố công nghiệp nước Anh.

Tuy nhiên, sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Ligue 1, Neymar đã chính thức lên tiếng trên tờ L'Equipe:

"Trong tất cả các kỳ chuyển nhượng, báo chí lại có dịp thêu dệt nên những tin đồn. Ở thời điểm hiện tại, tôi không muốn nói về điều này.

Mọi người biết đấy, tôi đến Paris vì những mục tiêu rõ ràng đã đặt ra. Giờ quan tâm lớn nhất của tôi là World Cup 2018.

Về chuyện chuyển nhượng, nó xuất hiện với tần suất dày đặc các tin đồn. Mọi người để tâm quá nhiều đến nó và bản thân tôi cảm thấy khá khó chịu".

Trong buổi lễ vinh danh hôm qua ở Paris, Neymar đã nhận được phần thưởng cao quý từ huyền thoại bóng đá Brazil - Ronaldo. Trong khi đó, đồng đội Neymar là Mbappe đoạt danh hiệu Cầu thủ giàu triển vọng nhất nước Pháp.

Đăng Khôi/vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.