M.U trình làng áo đấu mới mừng chức vô địch châu Âu đầu tiên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đương kim á quân Premier League Manchester United vừa chính thức trình làng mẫu áo đấu thứ ba cho mùa giải 2018-19.
 

Sanchez trong màu áo mới của Manchester United.
Sanchez trong màu áo mới của Manchester United.

Mẫu áo đấu này có màu xanh xám, lấy cảm hứng từ lễ kỷ niệm 50 năm Manchester United giành chức vô địch châu Âu đầu tiên (mùa giải 1967-68).

Ở mùa giải đó, Manchester United của Matt Busby dự trận chung kết European Cup gặp Benfica với màu áo xanh xám, và đã giành chiến thắng 4-1 nhờ các bàn thắng của Bobby Charlton (cú đúp), George Best và Brian Kidd.

"Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể kỷ niệm 50 năm ngày câu lạc bộ giành chức vô địch châu Âu đầu tiên. Mẫu áo đấu đánh dấu sự kiện rất quan trọng của câu lạc bộ khi chúng tôi trở thành đội bóng Anh đầu tiên vô địch châu Âu," Richard Arnold, giám đốc điều hành của Quỷ đỏ cho biết.

Những gương mặt quảng cáo cho đội Quỷ đỏ lần này là Romelu Lukaku, Paul Pogba, Jesse Lingard, Anthony Martial và sao trẻ Scott McTominay.

Đỗ Huy/TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

Rộn rã cung đường về vùng biên giới Ia Grai

(GLO)-

Sáng 14-4, gần 1.000 người dân đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Gia Lai đã hào hứng tham gia chương trình chạy đồng hành “Vì bình yên biên giới”. Bầu không khí rộn ràng bao trùm khắp cung đường phẳng lì dài 21 km từ TP. Pleiku về vùng biên Ia Grai.

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

Ấn tượng các cầu thủ Bahnar

(GLO)-

Chiều 13-4, Giải Vô địch Bóng đá mini tỉnh Gia Lai năm 2024 đã khép lại với cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết. Đặc biệt, đây là cuộc đấu nội bộ của những cầu thủ người Bahnar đến từ huyện Đak Đoa khi đã vượt qua 23 đối thủ khác.