"Không lối thoát" xếp nhất tháng 4 cuộc thi ảnh đẹp V-League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong số hơn 250 bức ảnh dự thi tháng 4, tác phẩm "Không lối thoát" của tác giả Độc Lập đã được BTC "Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018" trao giải nhất.
 BTC trao giải thưởng tháng 4 cho các tác giả chiến thắng của cuộc thi
BTC trao giải thưởng tháng 4 cho các tác giả chiến thắng của cuộc thi "Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018"
Chiều 14-5, BTC cuộc thi ảnh "Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018" do báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với công ty NutiFood tổ chức đã trao giải cho những tác phẩm đẹp nhất trong tháng 4. Theo đó, tác phẩm mang tên "Không lối thoát" của tác giả Độc Lập (Báo Thanh Niên) đã đoạt giải nhất với phần thưởng 3 triệu đồng cùng phần quà của nhà tài trợ.
"Sắc màu Nuti Cafe V-League 2018" là sân chơi lớn dành cho các phóng viên ảnh, cũng như những CĐV có niềm đam mê bóng đá và ảnh thể thao trên khắp cả nước. Trong lần đầu trao thưởng cuộc thi vào tháng 3, phóng viên Quang Nhựt của TTXVN đã vinh dự nhận được giải nhất với khoảnh khắc "Tranh chấp trên không". Điều khá trùng hợp là cả hai tác phẩm đoạt giải nhất tháng đều được thực hiện ở sân Thống Nhất, TP HCM.
Tác phẩm
Tác phẩm "Không lối thoát" của tác giả Độc Lập (Báo Thanh Niên) giành giải nhất tháng 4
Về các giải thưởng khác, BTC đã trao giải nhì cho tác phẩm "Không chiến" của tác giả Minh Hoàng (báo ảnh châu Âu). Giải 3 thuộc về các tác phẩm "Cứu thua" của tác giả Trọng Đạt, "Tranh chấp" của tác giả Nguyễn Duy Anh (bongda.com.vn) và Cảm xúc" của tác giả Hoàng Tùng (VTC News).
Trong số 20 tác phẩm được trao giải khuyến khích, phóng viên Hoàng Triều của Báo Người Lao Động cũng nhận được 2 giải với các tác phẩm mang tên "Như hình với bóng" và "Niềm tin chiến thắng".Ngoài ra, nhằm tạo sự tương tác với khán giả, BTC cũng trao thêm 1 giải dành cho tác phẩm được nhiều người thích nhất trên trang fanpage của giải (1 triệu đồng). Tác phẩm được nhiều người thích nhất trong tháng 4 là "Tôi là Oseni" của tác giả Phan Đoàn.
Tác phẩm
Anh Dũng (NLĐO)
Ảnh: BTC

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.