TẾT VIỆT VỚI JENNIFER PHẠM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Là giám đốc đối ngoại của Tổ chức Hoa hậu Thế giới tại Việt Nam, cựu Hoa hậu Mỹ gốc Á 2006 - Jennifer Phạm rất bận rộn.

- Đây là lần đầu tiên Jennifer Phạm đón Tết tại quê nhà?

Từ khi sang Mỹ lúc 2 tuổi, đến giờ Jenni (tên tắt của Jennifer) mới được ăn Tết tại VN. Thường khi Tết đến, Jenni cùng mẹ chuẩn bị mọi thứ trong nhà, còn năm nay mình phải tự lo mọi việc vì giờ đã có một gia đình nho nhỏ. Jenni rất nôn nao chờ đón cái Tết năm nay vì trước giờ chỉ mới nghe mọi người kể rất vui nhộn. Jenni và Quang Dũng đã sắp xếp qua Tết là về quê nội, ngoại ở Quy Nhơn và Quảng Nam thăm bà con, tiếp đó sẽ đưa bé An Nam du lịch vài ngày.

- Từ ngày lập gia đình đến nay, Jennifer Phạm có vẻ ít xuất hiện, ngoài film quảng cáo kem dưỡng da Olay, Jennifer có thể cho biết công việc hiện nay? Quang Dũng có chia sẻ sự nghiệp riêng của Jennifer Phạm?

Jenni rất vui khi vẫn được mọi người vẫn nhớ tới dù vắng bóng khá lâu. Sau 5 năm đại học chuyên ngành dược, Jenni muốn học tiếp nhưng nay tạm gác để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Dũng luôn ủng hộ Jenni mọi mặt. Hiện, mình đang là Giám đốc đối ngoại của Tổ chức Hoa hậu Thế giới tại VN. Vì vậy, mình sẽ thường xuyên tiếp cận khán giả nhiều hơn. Tết này, Jenni có một bất ngờ, như món quà đầu xuân tặng quý vị, sẽ xuất hiện cùng Quang Dũng trên sân khấu nhưng không trong vai trò người mẫu hay hoa hậu (cười).

Gia đình Jennifer Phạm
Gia đình Jennifer Phạm

- Hai bạn có thể tiết lộ đôi chút về kinh nghiệm nuôi con? Tiếng đầu tiên bé An Nam gọi ba hay mẹ, bằng tiếng Việt hay tiếng Mỹ?

Tiếng gọi đầu tiên là "Ba". Bé cũng biết gọi “Mẹ”, gọi “Dì” khi muốn được bồng đi chơi. Khi đói bụng, bé gọi “Mum”. Jenni và Dũng đã mua, đọc rất nhiều sách để cùng nghiên cứu cách chăm và dạy con. Vừa đọc sách vừa học hỏi thêm từ các phụ huynh, gần như mỗi ngày Jenni và Dũng đều học thêm nhiều điều mới. Kể từ ngày có An Nam, Jenni tạm gác những kế hoạch riêng mình để chăm sóc thật tốt cho bé. Giờ bé đã được 10 tháng tuổi, cân nặng 11kg, cao 0,7m. Có con rồi mới càng yêu ba mẹ mình hơn.

- Từng là một hoa hậu, nay là bà xã của một ca sĩ nổi tiếng, có thuận lợi, khó khăn nào trong công việc và sinh hoạt hằng ngày?

Đã là vợ chồng thì phải biết tin tưởng và chia sẻ. Ngay cả trước những tin đồn thiếu thiện ý từ trên trời rơi xuống, Jenni và Dũng rất hiểu nhau. Tình yêu, có trải qua những thử thách mới chứng tỏ được sự chân thành, bản lĩnh. Chúng như những sắc màu giúp cho tình yêu tươi đẹp, bền lâu.

Theo Thanh Niên Tuần San

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh

Gia Lai: Thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh

(GLO)- Tối 22-4, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku), Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Gia Lai tổ chức hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày Mở đường Hồ Chí Minh-Ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024).
Xáo chuối: Món ăn nhớ về lịch sử

Xáo chuối: Món ăn nhớ về lịch sử

(GLO)- Trong hầu hết mâm cỗ cúng đình miếu ở vùng An Khê và Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đều có món xáo chuối. Đây là món đạm bạc nhưng lại hàm ẩn nhiều giá trị lịch sử và nhân văn mà người dân nơi đây muốn gửi gắm, trao truyền cho các thế hệ sau.
Phát triển văn hóa đọc

Phát triển văn hóa đọc

(GLO)- Trước sự chi phối mạnh mẽ của các loại hình giải trí cùng nhiều thiết bị công nghệ, việc “cạnh tranh” để xây dựng chỗ đứng nhất định của sách và văn hóa đọc trong đời sống là không hề dễ dàng.

Phố hoa

Phố hoa

(GLO)- Pleiku những ngày chớm hạ đủ sắc hoa rực rỡ, từ hoa dầu, hoa giấy đến bằng lăng, muồng hoàng yến, điệp vàng, phượng tím...
Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

Hoàng hôn đâu phải để lụi tàn

(GLO)- Đôi khi, lòng hay tự hỏi: hoàng hôn dành cho ai, cho người trẻ hay tuổi già? Có phải, hoàng hôn ẩn dụ cho những gì đang gói ghém đi về miền xa cuối? Nó bầu bạn với cô đơn và gợi nhắc cái lụi tàn.
Gương mặt thơ: Phạm Thùy Vinh

Gương mặt thơ: Phạm Thùy Vinh

(GLO)- Thường thì người Nghệ hay đi làm ăn xa và họ thành đạt ở đấy. Văn nghệ sĩ lại càng thế. Là tôi nhận ra điều này từ những người bạn văn của mình, tất nhiên, vẫn có ngoại lệ hoặc có thể tôi sai.
Gia Lai: Khai mạc Ngày hội đọc sách năm 2024

Gia Lai: Khai mạc Ngày hội đọc sách năm 2024

(GLO)- Sáng 20-4, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, Thư viện tỉnh Gia Lai phối hợp cùng Binh đoàn 15 và Thành đoàn Pleiku tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề: “Sách hay: Mắt đọc-Tai nghe” với sự tham gia của hơn 300 học sinh các trường THPT trên địa bàn TP. Pleiku.

Nét đẹp cúng xóm vào mùa Xuân

Nét đẹp cúng xóm vào mùa Xuân

(GLO)- Không biết tự bao giờ cứ sau Tết Nguyên đán, độ cuối tháng 2 đến trung tuần tháng 3 theo lịch Âm, từ thành thị đến nông thôn đều có tục cúng xóm, cúng khối phố, trở thành nét đẹp văn hóa tinh thần của người Việt.
Lễ bỏ mả: Cuộc trình diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc của người Jrai

Lễ bỏ mả: Cuộc trình diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc của người Jrai

(GLO)- Trong các nghi lễ truyền thống của người Jrai thì lễ bỏ mả mang đậm nét văn hóa dân gian, là lễ hội nổi trội nhất, hấp dẫn nhất và được trao truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Theo quan niệm của người Jrai, lễ bỏ mả là ngày vui cộng cảm, ngày hội của cộng đồng.