PHIM HAY CHIẾU TẾT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 Sau những Khi đàn ông có bầu, Võ lâm truyền kỳ, Phát tài, mùa tết Kỷ sửu 2009 hãng phim Phước Sang đã cho ra mắt bộ phim Huyền thoại bất tử dưới bàn tay đạo diễn của Lưu Huỳnh. Cũng như mọi năm, bộ phim quy tụ một dàn sao trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là Dustin Trí Nguyễn - diễn viên đã từng tham gia đóng nhiều phim hành động ở Hoa Kỳ. Ngoài ra những cái tên như: ca sĩ Siu Black, diễn viên Kim Xuân, Trần Thiên Tú, Đinh Y Nhung, Phước Sang và Trần Bảo Sơn, đã thu hút được một lượng khán giả lớn.
Cảnh trong phim
Cảnh trong phim "Huyền thoại bất tử"

“Huyền thọai bất tử”- câu chuyện về một thanh niên trẻ tuổi muốn đưa hài cốt của mẹ về yên nghỉ tại Mỹ, bên cạnh người cha quá cố của anh. Lan, một võ sư nổi tiếng ở Bình Định, đã tìm thấy đứa bé sơ sinh trước cửa nhà và đặt tên bé là Lý Tiểu Long. Vì muốn bảo vệ cho Long – một nạn nhân chất độc màu da cam, khi lớn lên không mặc cảm với đời, Lan đã nói dối với Long rằng cha của cậu là Bruce Lee (Lý Tiểu Long), một nhân vật huyền thoại…có thật. Và Long đã tin rằng nó chính là đứa con trai yêu thương của Lan với nhà võ sư nổi tiếng Bruce Lee. Trên đường từ miền Trung Việt Nam về Mỹ, Long gặp Trinh, cô gái bướng bỉnh, trẻ trung, xinh đẹp và tâm hồn thánh thiện. Họ cùng bước vào hành trình khám phá cuộc sống, khám phá chính cảm xúc của mình. Và từ những ngỡ ngàng ban đầu, hai người trẻ tuổi này đã vượt qua mọi thử thách để thực hiện được ước mơ của Long, họ đưa hai linh hồn về cạnh bên nhau. Và cũng trong hành trình nhiều bất trắc ấy, họ đã nhận ra được tình thương bao la của người mẹ.

Huyền thoại bất tử được xem là bộ phim hành động thuần túy, không có những cảnh "nóng" . Chính điều này đã tạo được sự mới mẻ trong phong cách làm phim của hãng Phước Sang và thu hút được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh, những pha đánh đấm đậm chất Dustin Trí Nguyễn sẽ là một trong những điểm nhấn của phim.

Tại rạp Hoa Lư - TP.Pleiku, Huyền thoại bất tử được công chiếu 3 suất/ngày, từ ngày mùng 1 tết. Đây được xem là món ăn tinh thần đối với người dân phố núi trong những ngày tết nguyên đán.
*Trong bài có sử dụng tài liệu của hãng phim Phước Sang
Minh Thi

Có thể bạn quan tâm

Tản mạn từ vuông cửa

Tản mạn từ vuông cửa

(GLO)- Cửa sổ phòng làm việc của tôi nhìn ra một vòm cây. Từ khoảng ô vuông này, có thể cảm nhận được sự luân chuyển của thời gian. Nếu dùng máy ảnh để ghi lại những thời khắc cây lá chuyển mình sẽ nhận ra thời gian có những bước đi tưởng chừng như vô hình mà cũng đầy dấu ấn.
Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Bày tranh Việt đoạt giải thưởng Đông Nam Á trị giá nửa tỷ đồng

Tác phẩm đặc sắc của 8 nghệ sĩ trẻ tài năng nhất từ cuộc thi mỹ thuật uy tín Đông Nam Á “UOB Painting of the Year 2023” được trưng bày tại triển lãm, đón khách tham quan từ sáng 23/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Chủ nhân bức tranh được giải cao nhất mang về phần thưởng 500 triệu đồng.
Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...