Cty CP SXKD lâm sản Gia Lai dây dưa không trả nợ tiền thuế đất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thông tin từ Chi cục Thuế TP. Pleiku cho biết: Mặc dù Chi cục đã phân công cán bộ trực tiếp đến tận trụ sở đôn đốc nhiều lần nhưng Công ty cổ phần Sản xuất kinh doanh Lâm sản Gia Lai vẫn còn nợ hơn 700 triệu đồng tiền thuế đất và các khoản thu liên quan đến việc thuê gần 6.400 m2 đất tại số 17 đường Trường Chinh (tổ 10, phường Phù Đổng, TP. Pleiku).
Khu đất Công ty cổ phần Sản xuất Kinh doanh Lâm sản Gia Lai đang sử dụng. Ảnh: H.C
Khu đất Công ty cổ phần Sản xuất Kinh doanh Lâm sản Gia Lai đang sử dụng. Ảnh: H.C
Được biết, Công ty cổ phần Sản xuất kinh doanh lâm sản Gia Lai đã thế chấp tài sản tại địa điểm trên để vay tiền. Tính đến nay, công ty này còn nợ hơn 1,6 tỷ đồng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam-chi nhánh Gia Lai. Ngoài ra, theo Bản án số 01 ngày 2-3-2016 của Tòa án nhân dân TP. Pleiku thì Công ty cổ phần Sản xuất kinh doanh lâm sản Gia Lai vẫn còn nợ gần 400 triệu đồng của bà Phạm Thị Kim Yến (ở lô 94, chợ Trà Bá, TP. Pleiku). 
Hoàng Cư

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Theo TTO, ngày 21-3, Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết Việt Nam đã nhận được khoản chi trả 51,5 triệu USD (khoảng 1.200 tỷ đồng) cho các kết quả giảm phát thải đã được xác minh (tín chỉ carbon) do hạn chế được mất rừng và suy thoái rừng và tăng cường lưu trữ carbon thông qua trồng và tái tạo rừng.