Gia Lai: Gắn phong trào thi đua với phát triển kinh tế-xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 3-7, Khối thi đua các sở, ngành kinh tế đã sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: P.L
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: P.L

Trong 6 tháng qua, các thành viên trong khối đã triển khai thực hiện phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Theo đó, các khu công nghiệp, khu kinh tế đã thu hút 8 nhà đầu tư mới với tổng vốn đăng ký 478,2 tỷ đồng. Công tác bảo vệ và phát triển rừng được chú trọng.

Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã tổ chức tuyên truyền miệng tại xã Kon Pne (huyện Kbang) cho 359 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số tham gia bảo vệ rừng; phối hợp với Sở Tài chính, Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức tập huấn hướng dẫn chính sách chi trả, quản lý và sử dụng tiền dịch vụ môi trường rừng. Lĩnh vực tài nguyên và môi trường cũng đạt được một số kết quả nhất định. Ủy ban nhân dân tỉnh đã phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2018 cho 17/17 huyện, thị xã, thành phố; giao đất 18 hồ sơ/18 tổ chức với tổng diện tích 289,08 ha. Bên cạnh đó, các đơn vị thành viên của khối đã chủ động triển khai các phong trào thi đua đến cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị như phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Gia Lai chung tay vì an toàn giao thông”, “Gia Lai chung sức xây dựng nông thôn mới”...

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho 2 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của khối năm 2017 là Sở Giao thông-Vận tải và Sở Thông tin và Truyền thông.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

(GLO)- Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26-3-2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.