An Khê: Đại hội CLB Cựu chiến binh sản xuất kinh doanh giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 8-6, Hội Cựu chiến binh thị xã An Khê, Gia Lai tổ chức Đại hội Câu lạc bộ (CLB) Cựu chiến binh sản xuất kinh doanh giỏi lần thứ II (nhiệm kỳ 2018-2023).
Quang cảnh Đại hội. Ảnh: Ngọc Minh
Quang cảnh Đại hội. Ảnh: Ngọc Minh
Trong 5 năm qua, các thành viên trong CLB luôn tích cực tham gia các chương trình phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, giúp đỡ các hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Từ nguồn quỹ trên 196 triệu đồng, CLB đã cho các hội viên vay với lãi suất thấp để phát triển kinh tế. Nhờ đó, các hội viên có thêm vốn đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, đều có lãi từ 30 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng/năm, các mô hình này đã tạo công ăn việc làm cho 300-400 lao động, thu nhập 5-6 triệu đồng/người/tháng. Hiện nay, CLB có 94 hội viên, sinh hoạt ở 11 CLB cơ sở.
Đại hội đã bầu ông Phạm Ngọc Ánh giữ chức Chủ nhiệm CLB Cựu chiến binh sản xuất kinh doanh giỏi nhiệm kỳ 2018-2023.
Ngọc Minh

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.