Khai trương showroom L'amant Cafe tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-10, Showroom L’amant Cafe Gia Lai đã chính thức khai trương tại số 28 Trần Phú (phường Tây Sơn, TP. Pleiku).
 

Showroom L’amant Cafe Gia Lai vinh dự được nhiều lãnh đạo các Sở, ngành trên địa bàn tỉnh đến chúc mừng và thưởng thức những dòng sản phẩm khác nhau của L’amant Cafe Gia Lai.
 

Đại diện Hội Doanh nhân nữ Gia Lai cũng đến chúc mừng bà Trần Thị Lan Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế L’amant, Hội viên Hội Doanh nhân nữ Gia Lai, khai trương Showroom L’amant Cafe Gia Lai.
 

“Các dòng sản phẩm của L’amant Cafe rất đa dạng, có thể đáp ứng như cầu đông đảo của khách hàng, từ dòng sản phẩm pha phin, cà phê pha máy đến cà phê hoà tan; từ vị nhẹ, hương thơm dịu đến vị đậm có hậu vị ngọt ngào; từ sản phẩm cà phê truyền thống đến cà phê Espresso theo gout hiện đại của từng khách hàng”- bà Trần Thị Lan Anh-Giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế L’amant cho biết.
 

Bên cạnh việc giới thiệu các dòng sản phẩm hiện có của L’amant Cafe, đến với Showroom L’amant Cafe Gia Lai, khách hàng còn được thưởng thức những ly cà phê ngon đúng điệu do thợ pha chế lành nghề đến từ TP. Hồ Chí Minh thực hiện.
 

Không gian để thưởng thức cà phê tại Showroom L’amant Cafe Gia Lai nhẹ nhàng, thân tình và ấm cúng.
 

Không dừng lại ở ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn trong ngày khai trương, L’amant Cafe đã tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng (kéo dài từ ngày 10-10 đến 10-11-2017) với giải thưởng cao nhất là 1 chiếc xe Vision 2017, đem lại cơ hội “Uống cà phê trúng ngay xe máy” đến những khách hàng yêu cà phê.
 

Địa chỉ: Showroom L’amant Cafe: 28 Trần Phú, TP. Pleiku-Gia Lai
Hotline: 098 125 0839. Website:lamantcafe.com

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.