Tập huấn quản lý sản xuất kinh doanh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội Nông dân tỉnh Gia Lai phối hợp với Ban Điều phối Dự án hỗ trợ nông nghiệp, nông dân và nông thôn (TNSP) tỉnh đã tổ chức tập huấn quản lý sản xuất kinh doanh và sử dụng nguồn tài chính nhóm cùng sở thích (CIG) cho 30 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Krông Pa, Hội Nông dân 14 xã, thị trấn và các thành viên nhóm hỗ trợ nông nghiệp (ASG), nhóm trưởng nhóm cùng sở thích chung về chăn nuôi dê, bò và trồng mì trên địa bàn huyện.
 

Ảnh: Hồng Thương
Ảnh: Hồng Thương

Trong thời gian 2 ngày (4 và 5-4), các học viên đã được truyền đạt các chuyên đề gồm: giới thiệu các loại hình nhóm cùng sở thích; kế hoạch sản xuất kinh doanh của nhóm cùng sở thích; các kỹ năng cần thiết của ASG để thành lập và củng cố nhóm cùng sở thích; các nguồn tài chính và kế hoạch tài chính của nhóm cùng sở thích...

Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm

Nói chuyện con tằm

Nói chuyện con tằm

(GLO)- Thời nhỏ ở quê, tôi rất mê con tằm. Cái “con sâu” ăn lá dâu một cách ngon lành, rồi hóa thân một cách kỳ diệu.
Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

(GLO)- Ủy ban Nhân dân huyện Kbang vừa có công văn đề nghị Nhà máy đường An Khê, UBND các xã: Đak Hlơ, Tơ Tung, Kông Bờ La, Kông Lơng Khơng, Nghĩa An, Lơ Ku, Krong, xã Đông và thị trấn Kbang đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ hết diện tích mía còn lại trên địa bàn trước ngày 10-5-2024.
Thu tiền tỷ từ cà phê chất lượng cao

Thu tiền tỷ từ cà phê chất lượng cao

(GLO)- Hơn 30 năm gắn bó với vùng cao nguyên đất đỏ, ông Huỳnh Đức Xuyến (320 Nguyễn Huệ, thị trấn Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã trải qua bao thăng trầm cùng cây cà phê. Chính từ sự kiên trì cùng với việc chọn hướng đi phù hợp, ông đã nhận được “quả ngọt” từ loại cây công nghiệp này.