Khuyến mãi lớn dành cho phái mạnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với mục đích triển khai các chương trình khuyến mãi lớn dành cho phái mạnh, từ nay đến hết ngày 26-8-2015, hệ thống Siêu thị Co.op sẽ thực hiện 4 chương trình khuyến mãi lớn như giảm giá mạnh các sản phẩm nhu yếu, tặng 140 ngàn phiếu giảm giá, “Giá đặc biệt” giảm giá cực mạnh cho các sản phẩm đồ dùng, may mặc và tích điểm thưởng mức cao vào thứ ba hàng tuần.
 

Ảnh: Lê Lan
Ảnh: Lê Lan

Cụ thể, chương trình “Ngày hội phái mạnh” sẽ có hàng trăm các sản phẩm dành cho nam giới như: dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, nước hoa, lăn khử mùi, áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần jean, áo khoác, đồ lót và các loại phụ kiện như giày dép, dây nịt, ba lô, túi xách,… giảm giá từ 18% đến 45%. Đặc biệt, trong các ngày chủ nhật 16 và 23-8, siêu thị sẽ dành tặng 140 ngàn phiếu giảm giá với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng cho những khách hàng thân thiết của Co.op Mart, áp dụng cho các hóa đơn mua sắm trong khu tự chọn từ 500 ngàn đồng.

Riêng các ngày thứ bảy 15 và 22-8, siêu thị có chương trình “Giá đặc biệt” giảm giá cực mạnh cho các sản phẩm đồ dùng và may mặc.

Giảm giá từ 5% đến 20% cho các loại trái cây và thực phẩm tươi sống như: chôm chôm, cam sành, bưởi Năm Roi, táo hồng Phan Rang, rau muống, su su, bầu, đậu cô ve, mực ống, tôm thẻ, cá cam,…

Lê Lan

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

Việt Nam nhập khẩu phân bón Trung Quốc nhiều nhất

(GLO)- Qúy I-2024, Việt Nam nhập khẩu phân bón của Trung Quốc nhiều nhất, chiếm gần 42% trong tổng lượng phân bón Việt Nam nhập khẩu. Ngoài ra, Việt Nam còn nhập khẩu phân bón từ các thị trường khác như Nga, Đông Nam Á, thị trường FTA RCE, thị trường FTA CPTTP.
Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

Đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ diện tích mía còn lại trước ngày 10-5

(GLO)- Ủy ban Nhân dân huyện Kbang vừa có công văn đề nghị Nhà máy đường An Khê, UBND các xã: Đak Hlơ, Tơ Tung, Kông Bờ La, Kông Lơng Khơng, Nghĩa An, Lơ Ku, Krong, xã Đông và thị trấn Kbang đẩy nhanh tiến độ thu hoạch và tiêu thụ hết diện tích mía còn lại trên địa bàn trước ngày 10-5-2024.