Khai trương đại lý Chevrolet 3S đầu tiên tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 25-7, Công ty TNHH General Motors Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH MTV Hoàng Diệu Gia Lai khai trương đại lý Chevrolet 3S đầu tiên tại Gia Lai.
 

Ảnh: M.T
Ảnh: M.T

Đại lý Chevrolet 3S Gia Lai tọa lạc tại số 306 Phạm Văn Đồng (TP. Pleiku), được xây dựng theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet. Đại lý này có tổng diện tích sử dụng 3.600 m2, gồm 600 m2 khu trưng bày và hơn 2.500 m2 khu dịch vụ.

Có mặt tại buổi lễ khai trương đại lý 3S Chevrolet mới, ông Wail A. Farghaly-Tổng Giám đốc General Motors Việt Nam-cho biết: Việc khai trương Chevrolet tại Gia Lai sẽ góp phần tăng cường sự hiện diện của Chevrolet tại Việt Nam, nhằm phục vụ khách hàng Việt Nam ngày một tốt hơn.

“Chúng tôi tin rằng Đại lý Chevrolet Gia Lai sẽ đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của General Motors Việt Nam và góp phần phát triển hơn nữa thương hiệu Chevrolet trên cả nước”- ông Wail A. Farghaly nói.

 

Ảnh: M.T
Ảnh: M.T

Được biết, Chevrolet hiện là một trong những thương hiệu xe hơi lớn nhất thế giới, hoạt động tại hơn 115 quốc gia với số lượng bán hơn 4,8 triệu xe ô tô con và xe tải mỗi năm.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH General Motors Việt Nam có công suất lắp ráp hàng năm là hơn 30.000 xe. Công ty quản lý mạng lưới bán hàng trên khắp cả nước bao gồm 16 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Minh Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Việt Nam đã nhận 1.200 tỷ đồng từ bán tín chỉ carbon rừng

Theo TTO, ngày 21-3, Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết Việt Nam đã nhận được khoản chi trả 51,5 triệu USD (khoảng 1.200 tỷ đồng) cho các kết quả giảm phát thải đã được xác minh (tín chỉ carbon) do hạn chế được mất rừng và suy thoái rừng và tăng cường lưu trữ carbon thông qua trồng và tái tạo rừng.