Huyện Đak Pơ: 28/31 công trình xây dựng cơ bản đảm bảo tiến độ thi công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thông tin từ Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng cơ bản huyện Đak Pơ cho biết, trong năm 2015, huyện có 31 công trình khởi công xây dựng mới, không có công trình chuyển tiếp từ năm 2014. Tổng vốn đầu tư cho các công trình là 35,932 tỷ đồng, trong đó, ngân sách Trung ương là 3,345 tỷ đồng, ngân sách tỉnh là 14,550 tỷ đồng, ngân sách huyện là 17,379 tỷ đồng.

Ảnh: Tú Uyên
Ảnh: Tú Uyên

Từ đầu năm đến nay, có  31/31 công trình đã ký kết hợp đồng thi công (gồm có 19 công trình thuộc nguồn vốn đầu tư, 7 công trình vốn sự nghiệp giáo dục, 5 công trình vốn sự nghiệp kiến thiết-thị chính và nguồn vốn chỉnh trang đô thị) và đã tiến hành khởi công 28/31 công trình. Khối lượng thi công đạt 65-70%. Thực hiện giải ngân cho khâu tư vấn được 12,860 tỷ đồng, đạt 35,8% kế hoạch vốn.

Ông Tần Văn Anh-Trưởng ban Quản lý dự án các công trình xây dựng cơ bản huyện Đak Pơ, cho biết: “Nguồn vốn tương đối đảm bảo cho lượng công trình. 28 công trình đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, đảm bảo tiến độ thi công theo kế hoạch đề ra. Huyện đã hoàn thành và thanh toán xong vốn cho các công trình thuộc năm 2014”.

Tú Uyên

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.