Tuyên dương tổ chức, cá nhân hoàn thành nghĩa vụ thuế năm 2011

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 30-10, Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên dương tổ chức và cá nhân hoàn thành nghĩa vụ thuế năm 2011. Tham dự Hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phùng Ngọc Mỹ cùng đại diện một số sở, ngành trên địa bàn.
 

Năm 2011, mặc dù nền kinh tế gặp nhiều khó khăn thách thức song nhiều doanh nghiệp (DN) đã nỗ lực trụ vững, ổn định sản xuất kinh doanh và nghiêm túc chấp hành các luật thuế, các khoản thuế, phí của Nhà nước. Số thu nội địa ngân sách nhà nước từ các DN ngày càng lớn và có mức độ tăng trưởng cao, giúp ngành Thuế tỉnh hoàn thành kế hoạch.

Tại Hội nghị tuyên dương lần thứ 7 này, có 664 tổ chức và cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện nghĩa vụ thuế được khen thưởng. Trong đó, 11 DN được tặng bằng khen của Bộ Tài chính, 10 DN được UBND tỉnh tặng bằng khen, 18 DN được Tổng cục Thuế tặng bằng khen và 625 tổ chức, cá nhân được Cục Thuế tặng giấy khen.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phùng Ngọc Mỹ biểu dương và ghi nhận nỗ lực của các DN. Việc chấp hành nghĩa vụ thuế vừa mang lại nguồn lợi  cho ngân sách nhà nước, vừa nâng cao thương hiệu cho DN, đồng thời tạo sự lan tỏa, động viên các DN khác phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ thuế.

Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.