Hơn 1.000 tỉ đồng mở rộng quốc lộ 1A

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hơn 1.000 tỉ đồng mở rộng quốc lộ 1A ảnh 1
 
Ngày 14-6, lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận cho biết đang tiến hành làm dự án đầu tư mở rộng quốc lộ 1A, đoạn từ cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) đến TP Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận). Đoạn đường có chiều dài hơn 60km, vốn đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng từ ngân sách nhà nước.

Dự kiến dự án triển khai đầu năm 2011. Khi hoàn thành, đoạn đường này có chiều rộng gần 30m với bốn làn xe và rút ngắn thời gian chạy xe từ hai nơi này còn 30-40 phút.
Ông Trần Xuân Hòa, phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, cho biết: “Dự án nói trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư và khách du lịch sau khi xuống sân bay Cam Ranh sẽ đến Ninh Thuận một cách nhanh chóng và dễ dàng”.
Thao Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Gồng mình chống hạn

Gồng mình chống hạn

(GLO)- Nắng nóng kéo dài khiến nhiều công trình thủy lợi, ao hồ, đập dâng, sông suối trên địa bàn tỉnh Gia Lai cạn nước. Tình trạng này khiến nhiều diện tích cây trồng, nhất là cây công nghiệp dài ngày đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước tưới, ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng vườn cây.

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Bộ Công thương thí điểm tính giá điện 2 thành phần, tiền điện ảnh hưởng ra sao?

Giá bán điện 2 thành phần có nhiều ưu thế vượt trội với mục tiêu tính đúng, tính đủ chi phí mà người tiêu dùng điện gây ra cho hệ thống. Bộ Công thương khẳng định, thí điểm cần thiết để đánh giá, tính toán được khoản tiền điện chênh lệch giữa biểu giá điện hiện hành và biểu giá điện 2 thành phần.