Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 21-7, đoàn công tác của tỉnh Gia Lai do Đại tá Lê Kim Giàu-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Đức Cơ.

Đại tá Lê Kim Giàu thăm gia đình thương binh Kpuih Lun. Ảnh: Anh Huy
Đại tá Lê Kim Giàu thăm, tặng quà gia đình thương binh Kpuih Lun (xã Ia Din, huyện Đức Cơ). Ảnh: Anh Huy

Theo đó, đoàn đã đến thăm 5 gia đình, gồm: thương binh Kpuih Lun, bệnh binh Rơ Mah Lơnh (đều ở làng Nẻh, xã Ia Din), ông Phạm Văn Hiệp-nạn nhân chất độc hóa học (thôn Thống Nhất, xã Ia Din), bà Nguyễn Thị Lỵ-thân nhân liệt sĩ (tổ 7, thị trấn Chư Ty), ông Kpuih Tit-bệnh binh (làng Poong, xã Ia Dơk).

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Lê Kim Giàu đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp của các gia đình trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, giành độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu đi đầu và có nhiều đóng góp tích cực vào các phong trào, hoạt động tại địa phương.


Trước sự quan tâm của các cấp, các ngành, đại diện các gia đình đã bày tỏ sự cảm kích và hứa quyết tâm tiếp tục đóng góp công sức để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 

ANH HUY
 

Có thể bạn quan tâm

Phó Chủ tịch HĐND thị xã Mai Thế Phụng (bìa trái) và Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Xuân Toàn (bìa phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chánh Văn phòng HĐND&UBND thị xã Ảnh Nguyễn Sang

Ayun Pa có tân Chánh Văn phòng HĐND-UBND

(GLO)- Sáng 28-3, UBND thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức công bố quyết định của Chủ tịch UBND thị xã về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các ban, ngành của thị xã Ayun Pa
Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.