Hội đồng nhân dân huyện Đak Pơ tổng kết nhiệm kỳ 2016-2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 22-4, HĐND huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) khoá III đã tổ chức kỳ họp thứ 16 tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh Minh Phát
Quang cảnh kỳ họp. Ảnh: Minh Phát
Nhiệm kỳ 2016-2021, hoạt động của HĐND huyện có nhiều chuyển biến tích cực, chất lượng tổ chức các kỳ họp đã được nâng lên. Hội đồng nhân huyện đã phê chuẩn và thông qua 115 nghị quyết trên các lĩnh vực để quyết định các mục tiêu, chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm, hàng năm bảo đảm tính khả thi và phát huy hiệu quả trong thực tiễn.
Nhiều hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND và các ban HĐND huyện được đổi mới, bám sát thực tiễn, quyết định chương trình, kế hoạch giám sát, khảo sát chuyên đề tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm về kinh tế-xã hội và những vấn đề cử tri, Nhân dân quan tâm.
Trong nhiệm kỳ, Thường trực HĐND huyện phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức cho đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp thường lệ đúng luật định; đã tổng hợp 142/154 ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển các cơ quan chức năng tiếp thu giải quyết, đạt 92,2%. Thường trực HĐND đã tổ chức 17 đoàn giám sát, khảo sát trên các lĩnh vực.
Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Đak Pơ đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.
MINH PHÁT

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.