Gia Lai: 90 học viên nhận bằng cao cấp lý luận chính trị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 21-1, tại Trường Chính trị tỉnh Gia Lai, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức lễ bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K18 (hệ không tập trung), khóa học 2019-2021. Dự lễ bế giảng có PGS-TS. Lê Văn Đính-Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III; đồng chí Huỳnh Quang Thái-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ngành và 90 học viên tham gia khóa học.
Quang cảnh lễ bế giảng. Ảnh: Anh Huy
Quang cảnh lễ bế giảng. Ảnh: Anh Huy
90 học viên tham gia khóa học đều là cán bộ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Trong đó, 75 học viên có trình độ đại học, 15 học viên là thạc sĩ và chuyên khoa; 71 học viên có trình độ trung cấp lý luận chính trị.
Qua 18 tháng học tập, các học viên đã được trang bị và nâng cao kiến thức về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như những vấn đề mới trong nước, quốc tế; phong cách của người cán bộ lãnh đạo, quản lý; kỹ năng phát hiện, xử lý các vấn đề phát sinh... Qua đó củng cố, nâng cao bản lĩnh chính trị và ý thức trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên trước Đảng, trước nhân dân trong giai đoạn mới. 
các học viên nhận bằng tốt nghiệp
Các học viên nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh: Anh Huy
Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và nhận bằng cao cấp lý luận chính trị. Về kết quả học tập, tỷ lệ giỏi đạt 4,4%, khá đạt 94,5% và trung bình khá là 1,1%; về xếp loại rèn luyện cuối khóa, 33,3% đạt xuất sắc và 66,7% đạt tốt. 
Phát biểu tại lễ bế giảng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Quang Thái ghi nhận và biểu dương kết quả, thành tích học tập của các học viên trong thời gian qua. Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cũng tin tưởng và mong muốn thời gian tới, đặc biệt là ngay sau khóa học với những kiến thức đã được lĩnh hội, các cán bộ sẽ vận dụng phù hợp và có hiệu quả vào thực tiễn công tác tại đơn vị, địa phương, góp phần xây dựng tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững. Đồng chí Huỳnh Quang Thái cũng mong muốn thời gian tới, Học viện Chính trị khi vực III tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện trong việc giảng dạy cho học viên tại địa phương.
Tại lễ bế giảng, Giám đốc Học viên Chính trị khu vực III đã tặng giấy khen cho 5 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các phong trào của lớp.
ANH HUY

Có thể bạn quan tâm

Phó Chủ tịch HĐND thị xã Mai Thế Phụng (bìa trái) và Phó Chủ tịch UBND thị xã Đặng Xuân Toàn (bìa phải) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Chánh Văn phòng HĐND&UBND thị xã Ảnh Nguyễn Sang

Ayun Pa có tân Chánh Văn phòng HĐND-UBND

(GLO)- Sáng 28-3, UBND thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức công bố quyết định của Chủ tịch UBND thị xã về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các ban, ngành của thị xã Ayun Pa
Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.