Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri huyện Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 25-8, tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai gồm các ông: Nguyễn Hồng Hà-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Chư Sê; Dương Văn Tuấn-Trưởng ban Văn hóa-Xã hội HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Chư Sê đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã: Dun, Ia Pal, Hbông và thị trấn Chư Sê. 

 Quang cảnh buổi tiếp xúc. Ảnh: Mỹ Đức
Cử tri nêu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và huyện. Ảnh: Mỹ Đức

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND tỉnh khóa XI, kỳ họp thứ 12 HĐND huyện khóa IX, các cử tri đã có nhiều ý kiến kiến nghị liên quan đến các nhiều lĩnh vực. Cụ thể, cử tri đề nghị các ngành chức năng quan tâm sửa chữa hệ thống mương thoát nước, đường giao thông nông thôn đang xuống cấp; sửa chữ hệ thống điện chiếu sáng trên các tuyến đường; có giải pháp xử lý vấn đề ô nhiễm môi trường; đề nghị các ngân hàng khoanh nợ, giảm lãi suất cho người dân do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh và huyện, các ngành chức năng của huyện Chư Sê giải đáp ngay tại buổi tiếp xúc. Đối với một số ý kiến khác, các đại biểu tiếp thu, tổng hợp gửi các ngành liên quan xem xét, trả lời thỏa đáng trong thời gian tới.

MỸ ĐỨC

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.