Đak Đoa: Tăng cường giải pháp phát triển kinh tế-xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Đak Đoa lần thứ 18 khóa XVI (mở rộng) vừa tổ chức tập trung đánh giá công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2019.
Cán bộ chủ chốt của huyện Đak Đoa tham dự hội nghị. Ảnh: Lương Thanh
Cán bộ chủ chốt của huyện Đak Đoa tham dự hội nghị. Ảnh: Lương Thanh
Phát huy kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất đề ra nhiệm vụ công tác từ nay đến cuối năm. Theo đó, tiếp tục tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, hình thành cụm công nghiệp, hoàn thành đề án định canh, định cư cho các làng của xã Hà Đông và kế hoạch triển khai trong các năm 2019-2025. Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới đã đăng ký thực hiện. Tiếp tục hỗ trợ, thu hút và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đến khảo sát, đầu tư, thành lập mới doanh nghiệp. Thực hiện chặt chẽ công tác quản lý nguồn vốn, giám sát đầu tư công, bảo đảm các dự án đầu tư theo quy hoạch, kế hoạch đã được phê duyệt. Đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân, nhất là tại xã Hà Đông, Đak Sơ Mei. Thực hiện tốt công tác thu ngân sách nhà nước, phấn đấu tăng thu để tạo nguồn cho đầu tư phát triển...
Lương Thanh

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.