Chư Pưh: Tiếp xúc cử tri trước kì họp thứ 7, HĐND tỉnh, huyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 1-11, Đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai gồm các ông Nguyễn Tư Sơn-Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Huỳnh Minh Thuận- Bí thư Huyện Chư Pưh có buổi tiếp xúc cử tri trước kì họp thứ 7, HĐND tỉnh, huyện, nhiệm kỳ 2016-2021 tại xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai
Tại buổi tiếp xúc cử tri, sau khi  nghe thường trực HĐND huyện thông báo dự kiến nội dung, địa điểm, thời gian diễn ra kì họp thứ 7 HĐND tỉnh, huyện, nhiệm kì 2016-2021, đã có 8 lượt ý kiến của cử tri tập trung vào những nội dung như đề nghị tỉnh thu hồi lại diện tích đất trồng cao su của các Công ty đứng chân trên địa bàn đang hoạt động kém hiệu quả. Làm đường giao thông nông thôn. Có các chính sách khoanh nợ cũng như tạo điều kiện cho nhân dân vay vốn tái sản xuất; hướng dẫn người dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; hỗ trợ giống và kĩ thuật cho các hộ dân để phát triển mô hình trồng dâu nuôi tằm mang lại hiệu quả kinh tế. Nhà nước cần quy hoạch và xây dựng nghĩa trang, bãi rác để đảm bảo vệ sinh môi trường…
      Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Lê Trang
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Lê Trang
Sau khi tiếp thu ý kiến, kiến nghị và tâm tư nguyện vọng của cử tri, lãnh đạo UBND huyện Chư Pưh đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Huỳnh Minh Thuận- Bí thư Huyện ủy Chư Pưh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cử tri huyện Chư Pưh, đồng thời đề nghị lãnh đạo huyện xem xét sớm giải quyết bất cập cũng như những mong mỏi của cử tri thuộc thẩm quyền trong thời gian sớm nhất. Riêng các vấn thuộc thẩm quyền của tỉnh, đoàn tiếp thu, ghi nhận và có trách nhiệm gửi tới các cơ quan chức năng xem xét và trả lời cho cử tri trong thời gian gần nhất.
                                                                                 Lê Trang 

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).