Đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai tiếp xúc cử tri thị xã An Khê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 12-6, tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai được bầu tại thị xã An Khê đã có các buổi tiếp xúc với cử tri địa phương.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại phường An Bình (thị xã An Khê). Ảnh: Ngọc Minh
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại phường An Bình (thị xã An Khê). Ảnh: Ngọc Minh
Theo đó, ông Huỳnh Văn Tâm-Giám đốc Sở Nội vụ và ông Nguyễn Văn Hòe-Giám đốc Nhà máy Đường An Khê đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Tú An và phường An Bình. Bà Nguyễn Thị Thanh Lịch-Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã An Khê cùng ông Hồ Phước Thành-Giám đốc Sở kế hoạch và Đầu tư tiếp xúc cử tri phường Tây Sơn và An Phú (thị xã An Khê).
Tại các nơi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo dự kiến thời gian, địa điểm, nội dung chương trình kỳ họp thứ VI, HĐND tỉnh khóa XI; đồng thời báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh-quốc phòng trong 6 tháng đầu năm 2018.
Cử tri phường Tây Sơn nêu ý kiến, kiến nghị với đoàn đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: Ngọc Minh
Cử tri phường Tây Sơn nêu ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: Ngọc Minh
Tại các điểm tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị một số vấn đề nổi cộm trên địa bàn như: tình trạng ô nhiễm sông Ba cần có những giải pháp căn cơ giải quyết tận gốc; giá một số mặt hàng nông sản giảm sâu, gây thiệt hại cho người dân; đầu tư xây dựng hệ thống mương thoát nước một số tuyến đường thường ngập úng; làm đường giao thông trong khu quy hoạch đường Hoàng Hoa Thám; giải tỏa hành lang an toàn giao thông, vỉa hè đô thị; xem xét quy hoạch mỏ cát để người dân có nguồn vật liệu xây dựng, tránh tình trạng khai thác trái phép, thất thoát nguồn thu của thị xã. 
Ngoài ra, cử tri thị xã cũng quan tâm đến các vấn đề sáp nhập tổ dân phố; hỗ trợ vốn giúp dân thoát nghèo; xây dựng hợp tác xã kiểu mới; quy hoạch khu di tích Tây Sơn Thượng đạo; người dân lấn chiếm đất nông nghiệp làm nhà ở; Công ty cổ phần nước Sài Gòn-An Khê đào đường lắp đặt hệ thống ống nước không theo quy hoạch…
Những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện chính quyền các cấp trả lời vấn đề thuộc lĩnh vực quản lý của mình; đồng thời các đại biểu HĐND tỉnh cũng ghi nhận, tổng hợp ý kiến để chuyển đến các cấp, các ngành liên quan xem xét giải quyết.
Ngọc Minh

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).