Chư Pah kết nạp 9 đoàn viên ưu tú vào Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 5-4, Huyện đoàn Chư Pah, tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I; Tổng kết Tháng Thanh niên 2018.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.V
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.V

Trong quý I-2018, công tác đoàn và phong trào thanh nhi trên địa bàn huyện đạt kết quả tích cực. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức 2 lớp học tập, nghiên cứu lý luận chính trị, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức được 30 buổi dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm thu hút 1.800 lượt đoàn viên thanh niên tham gia. Quyên góp và tặng hơn 3.500 bộ quần áo ấm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tặng hàng trăm suất quà cho gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Đặc biệt, trong Tháng Thanh niên năm 2018, Huyện đoàn và các tổ chức cơ sở  đoàn tực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động thăm và tặng quà, khám bệnh miễn phí, trao học bổng với tổng kinh phí thực hiện gần 100 triệu đồng. Tổ chức Hội trại tôi yêu tổ quốc tôi… đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh nên tham gia. Ngoài ra, trong 3 tháng đầu năm 2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức 6 lớp bồi dưỡng, kết nạp đoàn cho gần 300 thanh niên ưu tú, giới thiệu 83 đoàn viên ưu tú cho Đảng và có 9 đoàn viên đã được các tổ chức cơ sở đảng kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Hội nghị cũng đã hiệp thương bầu chức danh Chủ tịch Hội LHTN huyện, nhiệm kỳ 2014-2019. Bầu ông Rơ Châm Mruych-Bí thư Huyện đoàn Chư Pah kiêm giữ chức Chủ tịch Hội LHTN huyện nhiệm kỳ 2014-2019.

Dịp này Huyện đoàn Chư Pah cũng đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên 2018.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.