Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Đảng ủy, BBT Báo Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 14-12-2017, tại trụ sở Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với tập thể Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Gia Lai nhằm nắm tình hình hoạt động của Báo Gia Lai, đồng thời đánh giá công tác phối hợp tuyên truyền, định hướng dư luận giữa Ban Tuyên giáo và Báo Gia Lai trong thời gian qua. Dự và chủ trì cuộc họp có đồng chí Lê Phan Lương-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Phan Lương-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Khánh Băng
Đồng chí Lê Phan Lương-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp. Ảnh: Khánh Băng

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, đồng chí Huỳnh Kiên-Bí thư Đảng bộ, Tổng Biên tập Báo Gia Lai đã thông tin một số tình hình hoạt động của Báo trong năm 2017. Báo Gia Lai đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phát huy tốt vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Tập thể Đảng ủy, Ban Biên tập báo đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng trong nội bộ và cả trên mặt báo, không để xảy ra sai sót về nội dung, định hướng tư tưởng chính trị. Báo đã có nhiều đổi mới theo hướng chuyên nghiệp, hình thức trình bày hiện đại, các loại hình, ấn phẩm báo được mở rộng, góp phần tích cực tuyên truyền nhanh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật, đáp ứng nhu cầu và được đông đảo bạn đọc đón nhận. Công tác định hướng dư luận trên mặt báo đã được thực hiện tương đối hiệu quả, đặc biệt Báo Gia Lai đã phản ánh chính xác, trung thực những vấn đề “nóng” được dư luận, cán bộ, đảng viên và nhân dân quan tâm chú ý, qua đó tạo ra sự đồng thuận chung trong xã hội.

Ghi nhận và biểu dương những kết quả của Báo Gia Lai thời gian qua, đồng chí Lê Phan Lương cũng yêu cầu Đảng ủy, tập thể Ban Biên tập báo cần chú trọng đổi mới và thực hiện hiệu quả hơn vai trò chính trị của Báo Gia Lai trong thời gian tới. Báo Gia Lai cần tập trung triển khai thực hiện tốt Đề án phát triển báo đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Tổ chức kiện toàn, sắp xếp bộ máy, nhân lực của Báo tinh gọn, hoạt động hiệu quả. Nâng cao chất lượng tin bài trên tất cả các mặt báo, trong đó tập trung quan tâm phát triển Báo Điện tử và Báo ảnh. Tích cực tuyên truyền các nội dung được Đảng bộ tỉnh xác định là nhiệm vụ quan trọng, đột phá. Tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh, những chính sách, tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế, đầu tư nhất là trên lĩnh vực nông nghiệp chất lượng cao, các sản phẩm đặc trưng của địa phương… Báo Gia Lai cũng cần chú trọng thông tin những ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên, nhân dân ở cơ sở, kịp thời định hướng, đấu tranh với các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc, sai sự thật về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, phản ánh thông tin chính thức những quan điểm, chủ trương của Đảng bộ tỉnh đối với các vấn đề được dư luận quan tâm.

Khánh Băng

Có thể bạn quan tâm

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.
Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.