Chư Pah tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều ngày 13-10, Hội Nông dân huyện Chư Pah tổ chức tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2017). Về dự có các đồng chí lãnh đạo huyện Chư Pah, lãnh đạo các ngành đoàn thể và Chủ tịch, Phó Chủ tịch hội nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 

(GLO)- Chiều ngày 13-10, Hội Nông dân huyện Chư Păh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2017). Về dự có các đồng chí lãnh đạo huyện Chư Pah, lãnh đạo các ngành đoàn thể và chủ tịch, phó chủ tịch hội nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Ảnh: Tường Vy

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 87 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Nông dân Việt Nam, của tỉnh Gia Lai và của huyện Chư Pah. Trong 20 năm qua, các cấp hội nông dân trên địa bàn huyện đã nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” gắn với ba phong trào thi đua lớn của hội; chủ động phối hợp với các ngành chức năng tập huấn kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi cho bà con nông dân, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương, góp phần quan trọng vào công tác xóa đói giảm nghèo của huyện.

Công tác xây dựng và phát triển tổ chức hội luôn được chú trọng. Toàn huyện có 15 tổ chức cơ sở hội, với gần 10 ngàn hội viên, chiếm trên 85% tổng số hộ sản xuất nông nghiệp. Trong đó trên 3 ngàn hội viên sản xuất kinh doanh giỏi các cấp.

Tường vy

Có thể bạn quan tâm

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai chúc Tết Chol Chnam Thmay tại tỉnh Ratanakiri

(GLO)- Đoàn công tác của MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Gia Lai do bà Phạm Thị Lan-Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn vừa có chuyến thăm, chúc Tết Chol Chnam Thmay chính quyền, Mặt trận và các tổ chức xã hội tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nguyễn Cẩm Nhung đạt giải nhất kỳ thi thứ 6 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ngày 15-4, Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” đã thông báo danh sách thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 6.