Đảng bộ thành phố Pleiku tổ chức trao huy hiệu Đảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 7-11, Ban Thường vụ Thành ủy Pleiku đã phối hợp với các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng theo quy định.
 

Trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Thành - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: T.N
Trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Thành - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy. Ảnh: T.N

Trên cơ sở Quyết định số 422-QĐ/TU Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai, trong đợt này toàn Đảng bộ Thành phố có tất cả 38 Đảng viên được tặng huy hiệu. Trong đó, 30 năm tuổi Đảng có 13 Đảng viên, 40 năm tuổi Đảng có 5 Đảng viên, 50 năm tuổi Đảng có 14 Đảng viên, 55 năm tuổi Đảng là 3 Đảng viên, 60 năm tuổi Đảng có 1 Đảng viên, 70 năm tuổi Đảng có 2 Đảng viên.

Theo sự phân công của Ban Thường vụ Thành ủy Pleiku, đồng chí Phan Ngọc Anh-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku đã đến dự Lễ và trao tặng huy hiệu Đảng cho 5 Đảng viên cao tuổi Đảng sinh hoạt tại Đảng bộ phường Tây Sơn. Trong số đó, có đồng chí Ngô Thành - sinh năm 1927, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.  

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Kim Đại-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Pleiku, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đến dự Lễ và trao tặng huy hiệu Đảng cho 7 Đảng viên cao tuổi Đảng sinh hoạt tại Đảng bộ phường Hoa Lư. Trong số đó, có đồng chí Lê Thảng - sinh năm 1923, nguyên Giám đốc Sở Công nghiệp, được tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Được biết trong năm 2016, toàn Đảng bộ Thành phố có tất cả 244 Đảng viên được tặng huy hiệu 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.