Phó Chủ tịch nước tiếp Đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương những thành tích mà các doanh nhân Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

Cuối giờ chiều nay (18-4), tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp thân mật Đoàn doanh nhân tiêu biểu của chương trình “Thương hiệu danh tiếng Việt Nam” nhân kỷ niệm ngày Thương hiệu Quốc gia 20-4. 

 

  Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp Đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp Đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu

100 doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trong Chương trình Thương hiệu danh tiếng Việt Nam (do Hội Công nghiệp Môi trường Việt Nam tổ chức) là những đại diện tiêu biểu nhất của các doanh nghiệp trong cả nước có thành tích kinh doanh nổi bật, sản phẩm thân thiện với môi trường và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các doanh nhân đã báo cáo với Phó Chủ tịch nước về thành tích đã đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời bày tỏ mong muốn Đảng, Nhà nước có nhiều chính sách hơn nữa hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn hiện tại của nền kinh tế, để khôi phục sản xuất và tiếp tục tăng trưởng.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương những thành tích mà các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước. Phó Chủ tịch nước cũng chia sẻ những khó khăn mà các doanh nghiệp trong nước đang gặp phải như khó tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, thuê mặt bằng sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh, bên cạnh những thuận lợi, đất nước ta đang đứng trước nhiều khó khăn, trong đó một số doanh nghiệp nước ngoài tận dụng tối đa cơ sở hạ tầng, nhân công giá rẻ của Việt Nam và cạnh tranh mạnh mẽ với các doanh nghiệp trong nước.

Phó Chủ tịch nước cho biết, thời gian tới, để đạt được mức tăng trưởng bền vững theo hướng tăng trưởng xanh, các doanh nghiệp, doanh nhân cần chú trọng đầu tư cho khoa học công nghệ, nâng cao trình độ người lao động, tăng năng suất lao động và sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường.

Phó Chủ tịch nước nói, các doanh nghiệp cũng cần tăng cường tuyên truyền, quảng bá sản phẩm của mình để đông đảo người tiêu dùng biết đến, góp phần thực hiện chương trình Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước đã trao quà lưu niệm tặng các doanh nhân tiêu biểu.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

Họp phiên giải trình giữa hai kỳ họp HĐND TP. Pleiku năm 2024

(GLO)- Chiều 26-3, Thường trực HĐND TP. Pleiku tổ chức phiên giải trình giữa 2 kỳ họp HĐND để làm rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư công nguồn ngân sách trung ương và công tác chuẩn bị đầu tư của một số dự án trọng điểm, chậm tiến độ trên địa bàn thành phố.
Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.