Gia Lai có 3 doanh nghiệp được vinh danh trong top 100 doanh nghiệp bền vững

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 1-12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022. Tỉnh Gia Lai có 3 doanh nghiệp được vinh danh top 100 Doanh nghiệp bền vững.  

 Bà Huỳnh Thị Nga-Phó Tổng GĐ Công ty Cao su Chư Pah nhặn giải thưởng. Ảnh: Hà Đức Thành
Bà Huỳnh Thị Nga-Phó Tổng Giám đốc Công ty Cao su Chư Păh nhận giải thưởng. Ảnh: Hà Đức Thành

3 doanh nghiệp của Gia Lai được vinh danh lần này là Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, Cao su Chư Prông và Cao su Chư Sê. Năm 2022 là năm thứ 7 liên tiếp Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (Chương trình CSI) được VCCI tổ chức, với sự phối hợp của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Chương trình được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của cộng đồng doanh nghiệp cả nước, không phân biệt quy mô cũng như lĩnh vực hoạt động. Theo Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam, Ban tổ chức đã lựa chọn 148 hồ sơ để Hội đồng xét duyệt đánh giá, chấm điểm và trình Ban chỉ đạo quyết định 100 doanh nghiệp bền vững tiêu biểu nhất để biểu dương tại Lễ công bố.
 
Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp đã đáp ứng bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững CSI năm 2022 với 130 chỉ tiêu, trong đó có 68% chỉ tiêu liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật-là yêu cầu bắt buộc cho tất cả doanh nghiệp, 32% là các chỉ tiêu liên quan đến sáng kiến kinh doanh bền vững.

 

HÀ ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước