Hội Nữ doanh nhân tỉnh Gia Lai gặp mặt các nữ doanh nhân tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 13-10, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt các nữ doanh nhân. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Ayun H’Bút-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Phước Thành-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí thuộc tỉnh.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Gia Lai được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2022. Ảnh: Hà Duy
Hội Nữ doanh nhân tỉnh Gia Lai được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2022. Ảnh: Hà Duy

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Gia Lai hiện có hơn 60 hội viên. Thời gian qua, mặc dù chịu tác động bởi đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp trong tỉnh nói chung và doanh nghiệp hội viên của Hội Nữ doanh nhân nói riêng đã vượt khó, nỗ lực ổn định sản xuất, kinh doanh; hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế; đồng hành, chia sẻ với chính quyền các cấp trong phát triển kinh tế-xã hội. Đặc biệt, Hội đã rất tích cực trong công tác an sinh xã hội với 12 chương trình, sẻ chia yêu thương bằng tinh thần và vật chất cho đội ngũ cán bộ y tế, người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19, bị ảnh hưởng do bão, lũ; xây 23 căn nhà, tặng bò sinh sản cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, xây nhiều cầu dân sinh tại các địa phương vùng sâu vùng xa; tặng hàng ngàn suất quà cho trẻ em nghèo... với tổng kinh phí trên 2 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành đã gửi lời chúc mừng đến các nữ doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các nữ doanh nhân đã vượt qua khó khăn để ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh, đặc biệt là làm rất tốt công tác an sinh xã hội; đồng thời, mong muốn thời gian tới, các nữ doanh nhân tiếp tục phát triển hơn nữa về số lượng, cùng với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ; là “cầu nối” giữa chính quyền địa phương với các doanh nghiệp hội viên, giữa các hội viên với nhau để cùng phát triển. Đồng chí Hồ Phước Thành cho biết, thời gian tới, thông qua các chương trình đối thoại doanh nghiệp, cà phê doanh nhân, lãnh đạo tỉnh sẽ kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp với phương châm “Chính quyền đồng hành, gắn bó, chia sẻ cùng cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân”, “Lấy doanh nghiệp làm trung tâm”.

Đồng chí Hồ Phước Thành-Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng các nữ doanh nhân tại buổi gặt mặt. Ảnh: Hà Duy
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Phước Thành phát biểu chúc mừng các nữ doanh nhân tại buổi gặt mặt. Ảnh: Hà Duy

Dịp này, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tặng bằng khen cho cho 2 nữ doanh nhân tiêu biểu của địa phương là bà Trần Thị Kim Hoa-Giám đốc Công ty TNHH thương mại Ngọc Hoa và bà Đỗ Thị Việt Hằng-Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Gia Lai; Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể và 2 cá nhân nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các đơn vị cho sự phát triển kinh tế-xã hội, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Nhằm hỗ trợ các nữ doanh nhân khởi nghiệp cũng như có nơi để trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp hội viên, tại buổi gặp mặt, Hội Nữ doanh nhân đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh kêu gọi hỗ trợ xây dựng phòng trưng bày sản phẩm và văn phòng Hội.

HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước