Khai trương Sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 26-2, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai đã tổ chức lễ khai trương Sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land tại địa chỉ 06 Nguyễn Lương Bằng (phường Hoa Lư, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).
Được biết, Sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản uy tín trên khắp cả nước, có trụ sở chính tại 30 Lý Tự Trọng (phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đak Lak).
Quang cảnh lễ khai trương Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thiên Tâm Land. Ảnh: Hà Phương
Quang cảnh lễ khai trương Sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land. 
Với mong muốn “Kiến tạo giá trị, khát vọng vươn xa”, Công ty đã đề ra kế hoạch hoạt động trên 3 lĩnh vực chính như: Kinh doanh và phân phối bất động sản; Giáo dục và Đào tạo; Thương mại-du lịch-dịch vụ. 
Sau 2 năm hoạt động với sự lớn mạnh không ngừng, cùng với sự sôi động của thị trường bất động sản tại Gia Lai, Công ty mở sàn giao dịch thứ 2 để đáp ứng nhu cầu thực tế. 
Ông Lê Thế Quân-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: Hà Phương
Ông Lê Thế Quân-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thiên Tâm Gia Lai phát biểu tại lễ khai trương. 
Thiên Tâm Land đã nhận được danh hiệu “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu khu vực miền Trung năm 2020” do Hiệp Hội môi giới bất động sản Việt Nam công nhận. Đạt “Top 10 thương hiệu châu Á Thái Bình Dương năm 2021” do Hiệp Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trao tặng. Là đơn vị phân phối các sản phẩm bất động sản lớn tại khu vực Tây Nguyên và trên khắp cả nước như: Thành phố Cà phê, EcoCity Premia, Ân Phú tại thị trường Đak Lak hay các dự án lớn của các tập đoàn Vingruop, Novaland, FLC trên toàn quốc và tại Gia Lai công ty bắt đầu tham gia thị trường với những sản phẩm thuộc dự án BossCo-Lý Nam Đế, TNR-Đak Đoa, FLC-Đồi cỏ hồng Đak Đoa…
Công ty tặng hoa cho các đại biểu tham dự tại lễ khai trương. Ảnh: Hà Phương
Công ty tặng hoa cho các đại biểu tham dự tại lễ khai trương. 
Với đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp và được trang bị sâu về chuyên môn, Công ty đã tạo việc làm cho gần 200 nhân sự. Mục tiêu của Thiên Tâm trong năm 2022 sẽ nâng tổng số nhân sự toàn hệ thống lên trên 400 nhân sự và tại Chi nhánh Gia Lai đảm bảo ổn định với 80 nhân sự trong quý 2 năm 2022.
Với vị trí kinh doanh đắc địa ngay tại TP. Pleiku, Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thiên Tâm Land được kỳ vọng phát triển ngày càng lớn mạnh. Ảnh: Hà Phương
Với vị trí kinh doanh đắc địa ngay tại TP. Pleiku, Sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land được kỳ vọng phát triển ngày càng lớn mạnh. 
Thiên Tâm có mặt Gia Lai với sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp, phân phối những sản phẩm bất động sản chất lượng đến với khách hàng. Thiên Tâm Gia Lai sẽ là điểm đến uy tín, an tâm tuyệt đối dành cho quý khách hàng trong mọi giao dịch bất động sản. Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện và mang đến quý khách hàng, quý nhà đầu tư những sản phẩm uy tín, chất lượng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đến với Công ty.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước