Bàn giao căn hộ Shophouse và mở bán 20 lô thuộc Dự án SH Green Center

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 9-1, tại 63-65 Lý Nam Đế, TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty cổ phần đầu tư bất động sản BSO-đơn vị tư vấn và triển khai Dự án SH Green Center do Công ty cổ phần Sơn Hải làm chủ đầu tư đã tổ chức lễ bàn giao, trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ shophouse; đồng thời công bố mở bán 20 sản phẩm đất nền thuộc phân khu mới.

Tham dự buổi lễ có đại diện chủ đầu tư Công ty cổ phần Sơn Hải (Sơn Hải Corp), đơn vị tư vấn và triển khai dự án-Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản BSO (BSO Group), đơn vị thi công xây dựng-Công ty cổ phần Xây dựng Trung Nguyên; cùng những người đã sở hữu căn hộ Shophouse, những khách hàng tiềm năng trong tương lai có quan tâm mua sản phẩm dự án và đông đảo cán bộ, nhân viên của 2 đơn vị BSO Group-Sơn Hải Corp.

Lễ cắt băng khánh thành. Ảnh: Hà Phương
Lễ cắt băng khánh thành. Ảnh: Hà Phương


Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ, chân thực nhất, làm hâm nóng thị trường bất động sản khu vực và thêm lửa cho làn sóng đầu tư tại Tây Nguyên nói chung và tỉnh Gia Lai nói riêng. Bên cạnh đó, mở ra cánh cửa sinh lời đầy tiềm năng trong năm 2022.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Nam Đế (Trung tâm TP. Pleiku), giao thương với quốc lộ 14 và quốc lộ 19, Dự án SH Green Center sở hữu nhiều lợi thế với vị trí đắc địa, là tọa độ an cư hoàn hảo cho bất kỳ ai khi sở hữu. Dự án nổi bật với không gian sống mang hơi thở hiện đại. Quy hoạch kiến trúc, mỹ thuật hiện đại, hệ thống công trình hạ tầng được đầu tư đồng bộ. Trung tâm thương mại dịch vụ bao gồm chuỗi nhà hàng, khách sạn dịch vụ khép kín. Trường mẫu giáo chất lượng cao ngay trong dự án được đầu tư bài bản mang lại sự tiện ích cho cuộc sống thời thượng.

Ông Phạm Thanh Sơn-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư bất động sản BSO phát biểu tại lễ bàn giao. Ảnh: Hà Phương
Ông Phạm Thanh Sơn-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư bất động sản BSO phát biểu tại lễ bàn giao. Ảnh: Hà Phương



Chuỗi tiện ích hiện đại được bố trí hài hòa trong nội khu, đem đến cho gia chủ những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia, thư giãn trong sự thanh nhàn cuối ngày. Hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống nghỉ dưỡng thoải mái, sống tiện nghi cùng thiên nhiên. Cộng hưởng với tính khan hiếm và pháp lý minh bạch, đây là cơ hội đầu tư thông minh để đón đầu thị trường, đảm bảo hưởng lợi lớn trong tương lai.

Để các sản phẩm bất động sản có thể đến với khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, không thể không nhắc tới vai trò của đơn vị tư vấn và phát triển. Họ chính là những cánh tay nối dài để chủ đầu tư có thể đến gần với khách hàng hơn và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất trong thời gian nhanh chóng nhất.

Đại diện chủ đầu tư trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho khách hàng. Ảnh: Hà Phương
Đại diện chủ đầu tư trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho khách hàng. Ảnh: Hà Phương


Với quy mô gần 100 nhân sự được đào tạo bài bản và am hiểu thị trường, cùng phong cách chuyên nghiệp, tận tâm và luôn hướng tới lợi ích của các khách hàng, Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản BSO (BSO GROUP) đã được chủ đầu tư Sơn Hải tin tưởng chọn làm đơn vị tư vấn chiến lược, phát triển và phân phối dự án SH Green Center.

BSO Group là một trong những doanh nghiệp lớn tại địa phương, với bề dày kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn và phân phối bất động sản, có uy tín hàng đầu khu vực Bắc Tây Nguyên và đã trở thành đối tác đáng tin cậy, cánh tay nối dài của nhiều chủ đầu tư uy tín trên cả nước. Đơn vị đã và đang triển khai các dự án lớn, điển hình như: TNR Đak Đoa, FLC Hilltop, FLC Lagacy Kontum, FLC Gia Lai Golf Club & Luxury Resort, Altara Quy Nhơn...   

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thanh Sơn-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản BSO-chia sẻ: “Có thể nói, SH GREEN CENTER là dự án trọng điểm, một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản của BSO GROUP. Chúng tôi dành vào đây rất nhiều tâm sức để xây dựng một khu đô thị thực sự đáng sống, một tiêu chuẩn sống mới tại Gia Lai”.

Trong giai đoạn thị trường Gia Lai đang khan hiếm nguồn cung đất nền, nhà mẫu shophouse, biệt thự liền kề với hạ tầng đồng bộ… thì SH Green Center là một điểm sáng nổi bật. Sở hữu vị trí đắc địa, tâm điểm kết nối nhiều tiện ích như bến xe, bệnh viện, trường quốc tế, trung tâm thương mại… đang được hàng ngàn người chờ đón. Dưới sự đầu tư bài bản, tâm huyết, chuyên nghiệp của chủ đầu tư, sự phối hợp ăn ý của những đơn vị quản lý, thi công uy tín, cùng sự tư vấn-triển khai chiến lược đúng hướng của BSO Group…, dự án SH Green Center đã từng ngày vươn lên trở thành một khu đô thị xanh đáng sống, hiện đại, có chất lượng top đầu tại Gia Lai. Với năng lực nội tại cùng với đội ngũ bán hàng tinh nhuệ, chuyên nghiệp, SH Green Center được dự báo sẽ nhanh chóng tiếp tục bứt phá và về đích trong những tháng đầu năm 2022. Đây cũng là thời điểm không thể tốt hơn để khách hàng và nhà đầu tư thông thái sở hữu cho mình một trong những sản phẩm bất động sản chất lượng tại một trong những “khu phức hợp tốt nhất” của Tây Nguyên.

Trong lần mở bán đợt này, BSO Group tiếp tục giới thiệu quỹ căn với 20 lô đất nền mới đầy tiềm năng và lý tưởng trong tương lai với nhiều chính sách hấp dẫn. Cụ thể, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng; hỗ trợ vay vốn lên tới 65%; ân hạn nợ gốc 12 tháng; chiết khấu 5% nếu thanh toán 95% cùng nhiều ưu đãi khác…

Không khí của buổi lễ tràn đầy sự hứng khởi và ấm áp không chỉ nhờ những tiết mục văn nghệ, múa lân... mà còn bởi sự tư vấn tâm huyết của các chuyên viên kinh doanh BSO Group, với mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất của các sản phẩm mở bán của dự án SH Green Center.

 Dãy nhà mẫu Shophouse. Ảnh: Hà Phương
Dãy nhà mẫu Shophouse. Ảnh: Hà Phương


Cũng trong sự kiện, nhiều khách hàng là nhà đầu tư thông thái đã giao dịch thành công, thậm chí có những khách hàng đặc biệt đã nhìn thấy được tiềm năng lớn của dự án, mạnh tay giao dịch luôn 2 sản phẩm. Điều đó cho thấy sức nóng của SH Green Center trên thị trường.

Nhằm tri ân các khách hàng may mắn, đại diện BSO Group, ông Nguyễn Mạnh Tú-Giám đốc kinh doanh đã lên trao lì xì lộc đầu xuân cho những khách hàng đặt cọc thành công trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi giải thưởng trị giá 5 triệu đồng.

BSO Group mong muốn, những món quà này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn đem lại ý nghĩa tinh thần, hy vọng khách hàng sẽ luôn ngập tràn tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Có thể thấy, qua buổi lễ bàn giao và mở bán phân khu mới của dự án SH Green Center chính là lời khẳng định cho những cam kết “làm tốt những gì đã hứa” của Công ty cổ phần đầu tư BĐS BSO. Đây cũng là dấu mốc quan trọng của BSO Group trong việc thực hiện lời hứa đến với quý khách hàng, đồng thời mang đến sản phẩm bất động sản chất lượng, tiềm năng cho những chủ nhân danh giá.

 

HÀ PHƯƠNG
 

Có thể bạn quan tâm