Hãng hàng không Vietjet Air đón máy bay thân rộng A330 đầu tiên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Máy bay A330 gia nhập đội bay Vietjet Air sẽ nâng tầm dịch vụ, giúp khách hàng có thể bay xa hơn và thoải mái hơn với giá vé cạnh tranh nhất trên thị trường.

Máy bay thân rộng đầu tiên Airbus A330-300 gia nhập đội bay Vietjet Air. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Máy bay thân rộng đầu tiên Airbus A330-300 gia nhập đội bay Vietjet Air. (Ảnh: CTV/Vietnam+)


Hãng hàng không Vietjet vừa đón máy bay thân rộng đầu tiên gia nhập đội máy bay, sẵn sàng cho các kế hoạch mở rộng mạng bay khắp toàn cầu.

Máy bay Airbus A330-300 số hiệu VN-A811 mang trên mình hình ảnh dải lụa vàng óng ánh, mềm mại đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 25/12 và được chào đón nồng nhiệt bởi hình ảnh ấn tượng, nổi bật.

Được trang bị ghế da rộng rãi và công nghệ kiểm soát tốt tiếng ồn trong khoang hành khách cùng sức chứa 12 ghế thương gia và 365 ghế hạng thường, tàu bay mới của Vietjet có khả năng khai thác trên các chặng bay trung, dài với khoảng cách bay đến 11.750km, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Theo ông Đinh Việt Phương, Giám đốc Điều hành Vietjet, ngày hôm nay đánh dấu sự kiện 10 năm chuyến bay đầu tiên cất cánh. Sự bổ sung của dòng tàu bay thân rộng A330 sẽ giúp hãng tăng trưởng về công suất khai thác và độ phủ chuyến bay trên toàn cầu.

“Đội bay A320, A321 những năm qua đã chuyên chở hơn 100 triệu hành khách trên hàng chục ngàn chuyến bay thân thiện, an toàn với chi phí hợp lý khắp Việt Nam và châu Á-Thái Bình Dương. Sự gia nhập máy bay A330 với hình ảnh dải lụa vàng là sự cam kết không ngừng của hãng để cải tiến đội bay và nâng tầm dịch vụ, giúp khách hàng có thể bay xa hơn và thoải mái hơn với giá vé cạnh tranh nhất trên thị trường,” ông Phương nói.

Theo Việt Hùng (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước