Công ty Cao su Chư Păh hoàn thành kế hoạch khai thác gần 7.500 tấn mủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thông tin từ Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Păh cho biết, tính đến hết ngày 6-12, đơn vị đã khai thác được 7.499 tấn mủ, đạt 100% kế hoạch Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam giao, về đích sớm 25 ngày.
Sản lượng mủ đổ đầy bể chứa sau 1 ngày khai thác mủ ở Công ty Cao su Chư Păh. Ảnh: Hà Tây
Sản lượng mủ đổ đầy bể chứa sau 1 ngày khai thác mủ ở Công ty Cao su Chư Păh. Ảnh: Hà Tây
Năm 2021, Công ty bước vào vụ khai thác mới với diện tích ít hơn năm trước 138 ha và sản lượng giao cũng ít hơn 201 tấn. Tuy nhiên, nhờ thời tiết thuận lợi, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết, nỗ lực của công nhân, người lao động, tính đến hết ngày 6-12, đơn vị đã hoàn thành kế hoạch giao, về đích sớm 25 ngày. Dự kiến đến ngày 31-12, Công ty sẽ khai thác được 8.025 tấn mủ, đạt 107% kế hoạch.
Tính đến thời điểm này, Công ty có 3 nông trường hoàn thành kế hoạch, gồm: Nông trường Hòa Phú, Nông trường Ia Nhin hoàn thành trước thời gian 34 ngày, Nông trường Hà Tây hoàn thành trước 25 ngày.
HÀ TÂY

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước