Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên được Tổng thống Ý vinh danh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tổng thống Cộng hòa Ý Sergio Mattarella tặng Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ cho doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, CEO Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

 Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vinh dự nhận Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hòa Ý tặng. Ảnh: IPPG
Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vinh dự nhận Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hòa Ý tặng. Ảnh: IPPG


Đây tiếp tục là niềm tự hào của nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên với những cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua.

Thay mặt Tổng thống Cộng hòa Ý, Tổng lãnh sự Cộng hòa Ý tại TP.HCM Dante Brandi đã trao tặng Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ cho bà Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng giám đốc IPPG.

Tại buổi lễ, Tổng lãnh sự Cộng hòa Ý tại TPHCM phát biểu: “Bà Lê Hồng Thủy Tiên nổi tiếng với khả năng kinh doanh vững chắc. Vì vậy, tập đoàn gia đình với hơn 25.000 nhân viên và hơn 35 công ty liên kết đã phát triển bền vững trong cả nước, trở thành mô hình tham khảo trong kinh doanh nhiều mặt hàng cao cấp, trung cấp”.

Theo chia sẻ của ông Dante Brandi, CEO Tập đoàn Liên Thái Bình Dương - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên chuyên nghiệp trong công việc, uy tín với đối tác, điều đó đã giúp bà đạt được sự ghi nhận của các cấp chính quyền và đã truyền cảm hứng cho rất nhiều doanh nhân trẻ Việt Nam.
Không chỉ vậy, bà Lê Hồng Thủy Tiên còn có nhiều hoạt động xã hội tích cực trong và ngoài nước, đã ủng hộ các tổ chức Ý tại Việt Nam, cụ thể là sự hỗ trợ gây quỹ hiệu quả cho các cơ sở y tế của Ý và Việt Nam để nghiên cứu các liệu pháp chữa trị, giảm thiểu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Bà Lê Hồng Thủy Tiên đã góp phần quảng bá sự hoàn mỹ của ngành thời trang Ý, cũng như đã hỗ trợ hiệu quả việc phát triển các mối quan hệ kinh tế có lợi giữa 2 nước trong các lĩnh vực có ý nghĩa rất quan trọng, hợp nhất giữa lợi ích kinh tế của Ý và tôn vinh văn hóa tại Việt Nam.

 

Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và chồng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch IPPG. Ảnh: IPPG
Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và chồng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch IPPG. Ảnh: IPPG


Để ghi nhận sự đóng góp này, thay mặt Tổng thống nước Cộng hòa Ý Sergio Mattarella, ngày 28.7 vừa qua, Tổng lãnh sự Cộng hòa Ý tại TP.HCM Dante Brandi đã trao tặng Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ của Chính phủ Ý cho bà Lê Hồng Thuỷ Tiên.

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên có hơn 30 năm hoạt động kinh doanh, vinh dự được Chính phủ, các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng hơn 30 huân chương, bằng khen, giải thưởng cá nhân.

Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hòa Ý trao tặng tiếp tục khẳng định dấu ấn, uy tín của nữ doanh nhân trên thương trường Việt Nam và quốc tế trong việc phát triển kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội thiện nguyện trong và ngoài nước.


Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ do Tổng thống Cộng hòa Ý trao tặng cho các cá nhân người Ý ở nước ngoài hoặc người nước ngoài có công đặc biệt trong việc thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Ý với các nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, Ý từng trao huân chương này cho một số lãnh đạo cấp cao và một số cá nhân, doanh nhân trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, tư pháp, văn hóa.


Theo Đình Phú (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.