Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên trao 60 triệu đồng ủng hộ phòng-chống dịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 11-8, Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã trao số tiền 60 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhằm ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19.

 ông Võ Đình Tiến-Phó Giám đốc Công ty (ngoài cùng bên trái) trao số tiền ủng hộ bệnh viện. Ảnh: Anh Huy
Ông Võ Đình Tiến-Phó Giám đốc Công ty (bìa trái) trao số tiền ủng hộ bệnh viện. Ảnh: Anh Huy

Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty quyên góp, ủng hộ nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với đội ngũ y-bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, tạo thêm nguồn lực cùng với bệnh viện chăm sóc tốt hơn cho các trường hợp đang thực hiện cách ly, điều trị bệnh.

Được biết, từ đầu năm 2021 đến nay, Công ty đã 4 lần quyên góp, ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh. Trước đó, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công ty đã trao 800 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng-chống dịch Covid-19 và mua trang-thiết bị y tế phòng dịch; ủng hộ cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia Nan (huyện Đức Cơ) 40 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty còn ủng hộ 1.000 lít xăng, 150 hộp khẩu trang y tế và 100 chai nước rửa tay sát khuẩn cho một số chốt kiểm soát phòng dịch trên địa bàn tỉnh.

 

ANH HUY
 

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước