Gia Lai: Trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 11 doanh nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 31-12, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai tổ chức trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 11 doanh nghiệp có dự án đầu tư đã được cấp từ tháng 9 đến tháng 12-2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở: Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Công thương, Khoa học và Công nghệ cùng lãnh đạo các địa phương có dự án đầu tư. 
Trao Sở KHĐT trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 11 doanh nghiệp
Sở Kế hoạch và Đầu tư trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 11 doanh nghiệp. Ảnh: Hà Duy
Các dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đợt này tập trung vào các lĩnh vực: nhà máy điện gió; khai thác mỏ đất san lấp, mỏ đá, mỏ cát; trang trại chăn nuôi heo; trồng rừng sản xuất và nhà máy chế biến hoa quả. Tổng vốn đăng ký đầu tư các dự án là 7.853 tỷ đồng, chủ yếu được triển khai tại huyện Chư Sê, Ia Pa, Mang Yang, Chư Prông, Kông Chro, Phú Thiện, Chư Păh và thị xã Ayun Pa.
Sau khi nhận giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, các doanh nghiệp được đại diện các Sở hướng dẫn cụ thể quy trình đầu tư, các bước triển khai tiếp theo và thủ tục pháp lý liên quan trong quá trình thực hiện dự án.  
HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước