Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Gia Lai gặp mặt doanh nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 20-11, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị gặp mặt doanh nghiệp và phổ biến pháp luật năm 2020. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Khu Công nghiệp (KCN) Trà Đa, Khu Kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh, KCN Nam Pleiku, Công an tỉnh và hơn 50 doanh nghiệp đang hoạt động tại KCN Trà Đa, Khu Kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh.

 Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Tổ chức gặp mặt doanh nghiệp và phổ biến pháp luật năm 2020. Ảnh: Hà Duy
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hà Duy


Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã nghe một số thông tin liên quan tới công tác quản lý của Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh từ đầu năm tới nay. Theo đó, thời gian qua, Ban Quản lý đã tập trung cải cách hành chính, lấy doanh nghiệp làm đối tượng quản lý và cũng là đối tượng phục vụ, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và phát triển. Ban Quản lý đã cấp quyết định chủ trương đầu tư cho 6 dự án mới với tổng vốn đầu tư gần 200 tỷ đồng. Đến nay, KCN Trà Đa có 51 nhà đầu tư, triển khai 58 dự án với tổng vốn đầu tư trên 2.400 tỷ đồng; còn Khu Kinh tế Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh có 30 nhà đầu tư, triển khai 37 dự án với tổng vốn đầu tư 508 tỷ đồng.

Một số ý kiến liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh cũng được các doanh nghiệp đề xuất với Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh như: tăng cường công tác an ninh tại KCN Trà Đa; hoàn thiện hệ thống điện đường; có sơ đồ doanh nghiệp; xem xét lại giá nước...

Dịp này, các doanh nghiệp cũng được đại diện Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh phổ biến một số nôi dung cơ bản về lĩnh vực đầu tư, xây dựng theo Luật Đầu tư năm 2020.

HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước