Gia Lai: Tôn vinh 38 tập thể, cá nhân trong phong trào doanh nhân trẻ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai vừa tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10). Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Hồng Anh-Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và gần 150 hội viên doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh.
 

 Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai (thứ 5 từ phải sang) tặng bằng khen cho cá cá nhân có thành tích trong phong trào doanh nhân trẻ năm 2020. Ảnh: Hà Phương
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành (thứ 5 từ phải sang) tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích trong phong trào doanh nhân trẻ năm 2020. Ảnh: Hà Phương


Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã không ngừng phát triển về lượng và chất, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn nhằm thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành biểu dương sự nỗ lực, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và các doanh nhân trẻ đối với sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng thời nhấn mạnh, tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả. Các doanh nghiệp cần phát huy sự sáng tạo, tìm tòi hướng đi mới, đoàn kết cùng nhau phát triển bền vững; tiếp tục phát huy tài năng trí tuệ, đổi mới, có mục tiêu và định hướng cụ thể để tạo sự đột phá mới.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 37 cá nhân có thành tích trong công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ năm 2020; Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao 20 phần quà (2 triệu đồng/phần) cho trẻ em là nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm