Công ty Hưng Nga: Chất lượng, uy tín là chìa khóa thành công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO- Từ một người đam mê dòng xe Nhật Bản, bà Nguyễn Thị Nga-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hưng Nga (235A Lý Thái Tổ, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã phát triển cơ sở gara ô tô của gia đình thành đại lý 3S của thương hiệu ô tô Mitsubishi. Đến nay, Hưng Nga Group đã mở rộng thêm 2 đại lý 3S tại Gia Lai, Bình Định và 2 chi nhánh cấp II tại Kon Tum và Phú Yên.
 

Công ty TNHH một thành viên Hưng Nga có nhiều chương trình, chính sách hậu mãi chăm sóc khách hàng. Ảnh: Sơn Ca
Công ty TNHH một thành viên Hưng Nga có nhiều chương trình, chính sách hậu mãi chăm sóc khách hàng. Ảnh: Sơn Ca
Ông Trần Văn Thành-Phó Chi cục trưởng phụ trách Chi cục Thuế Pleiku: “Trong các năm qua, Công ty TNHH một thành viên Hưng Nga thực hiện nghĩa vụ thuế liên tục tăng và không nợ thuế. Năm 2017, Công ty nộp thuế 222 triệu đồng, 2018 nộp 354 triệu đồng, năm 2019 nộp 551 triệu đồng. Vừa qua, Công ty đã được Cục Thuế tỉnh tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ thuế năm 2019”.

Xuất phát điểm là một gara nhỏ chỉ có 6 người thợ vào năm 1976, đến nay, Công ty TNHH một thành viên Hưng Nga đã có 60 nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên, phát triển hệ thống cơ sở kinh doanh ở 4 tỉnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Sự thành công của Hưng Nga không chỉ do định hướng đúng đắn mà còn đến từ nội lực bên trong, nhờ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ, tận tâm đồng hành cùng doanh nghiệp.

Ông Lê Hồng Vinh-Quản đốc Xưởng dịch vụ Công ty TNHH một thành viên Hưng Nga-bày tỏ: “Tôi đã có hơn 30 năm gắn bó tại đây. Là một nhân viên, tôi tự hào khi đã góp phần nhỏ bé vào thành công của Công ty. Không chỉ kinh doanh hiệu quả, Công ty còn có chính sách đãi ngộ rất tốt, chú trọng đào tạo, bồi dưỡng chất lượng nhân sự. Bản thân tôi, từ một thợ học việc trở thành thợ chính, rồi Quản đốc Xưởng dịch vụ với 22 kỹ thuật viên trẻ, có tay nghề cao”.

Với vai trò đại lý, Công ty đã giới thiệu các mẫu xe Mitsubishi có kiểu dáng hiện đại, thiết kế nội ngoại thất ấn tượng, độc đáo, giá bán hợp lý thông qua 5 phân khúc Sedan, Coupe, SUV, Pickup, MPV. Trong đó, riêng 3 phân khúc Coupe, SUV, MPV có doanh số tăng mạnh. Doanh số bán xe Mitsubishi tăng dần qua các năm, đơn cử như năm 2017 là 210 xe, 2018 là 288 xe, 2019 là 420 xe.

Hiện nay, trong số 9 đại lý ô tô chính hãng tại Gia Lai thì Đại lý 3S Mitsubishi Gia Lai chiếm khoảng 11-13% thị phần kinh doanh ô tô trên địa bàn. Nói thêm về điều này, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hưng Nga chia sẻ: “Từ kinh nghiệm thực tế trong ngành cơ khí sửa chữa ô tô, chúng tôi đặt rất nhiều niềm tin vào dòng xe Nhật Bản. Do đó, chúng tôi lựa chọn hợp tác với Mitsubishi để đưa ra thị trường các dòng xe chất lượng, có thông số kỹ thuật đạt đỉnh cao, đảm bảo an toàn trong vận hành. Trong 5 năm qua, Công ty đã bán ra thị trường cả ngàn chiếc xe và được khách hàng tin tưởng”.

Anh Văn Công Trí (phường Tây Sơn, TP. Pleiku) cho biết: “Tôi mua xe Mitsubishi Xpander tại Công ty Hưng Nga được 2 năm nay. Theo cảm nhận cá nhân, dòng xe này có mức giá bán hợp lý trong phân khúc xe 7 chỗ, trang bị nội ngoại thất hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, Công ty còn có chính sách hậu mãi rất ổn, khi tôi đưa xe lên chăm sóc không phải chờ đợi lâu. Do vậy, tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây”.

 SƠN CA

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước