Sở Kế hoạch và Đầu tư: Trao 10 giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho doanh nghiệp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai vừa trao 10 giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho doanh nghiệp, đồng thời hướng dẫn nhà đầu tư các bước triển khai dự án.
Chiều 3-7, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp 6 tháng đầu năm và trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các nhà đầu tư. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và gần 100 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Ông Hồ Phước Thành-Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì hội nghị.
Sở Kế hoạch và Đầu tư trao Giấy chứng nhận Đăng ký đầu tư cho các DN. Ảnh: H.D
Sở Kế hoạch và Đầu tư trao Giấy chứng nhận Đăng ký đầu tư cho các DN. Ảnh: H.D
Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã được thông tin sơ lược về tình hình kinh tế- xã hội; tình hình thu hút đầu tư và phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2020; những nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm; giới thiệu các quy định mới liên quan đến đầu tư, hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp. 
Một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình nghiên cứu, triển khai dự án cũng được các doanh nghiệp nêu ra tại hội nghị để thảo luận và nhận được sự giải đáp thỏa đáng từ đại diện các sở, ngành liên quan. 
Nhân dịp này, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã trao 10 giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 10 nhà đầu tư, đồng thời hướng dẫn nhà đầu tư các bước triển khai dự án.
HÀ DUY

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước