Tăng giá 'vé máy bay' cho mai, đào dịp tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tết Canh Tý 2020, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tiếp tục triển khai dịch vụ vận chuyển cành đào, cành mai phục vụ hành khách
Theo đó, để đáp ứng nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 9.1.2020 đến hết ngày 8.2.2020 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến ngày 15 tháng Giêng năm Canh Tý), Vietnam Airlines sẽ nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa của hãng với mức cước là 495.000 đồng/bó (đã bao gồm VAT). Mức giá này cao hơn giá dịch vụ vận chuyển mai, đào của hãng năm ngoái (giá cước dao động trong khoảng 350.000 - 450.000 đồng (chưa gồm VAT) tùy theo từng đường bay)
Để được vận chuyển bằng đường hàng không, các cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bao bọc ngoài, kích thước không quá 150 x 40 x 40 cm và không đặt trong chậu hoặc bầu đất. Mỗi hành khách được mang theo 1 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện hành khách đã đăng ký vận chuyển trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.
Đại diện hãng lưu ý đối với các loại cây cảnh khác, Vietnam Airlines chỉ chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa theo đúng quy trình để đảm bảo an toàn khai thác.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang Facebook https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1100.
Hà Mai (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm