Doanh nghiệp chơi lớn, tung 5 triệu vé máy bay từ 0 đồng mừng Giáng sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vietjet vừa công bố mở bán 5 triệu vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng trên tất cả các đường bay hãng này đang khai thác.
VJ
Hòa cùng không khí Giáng sinh và năm mới, hãng hàng không Vietjet thông báo dành tặng tất cả khách hàng trong nước và quốc tế món quà lễ hội "siêu khủng" với 5 triệu vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng. Chương trình khuyến mãi kéo dài xuyên suốt một tuần từ 16 - 22.12, mở bán cả ngày không giới hạn khung giờ tại www.vietjetair.com.
Vé khuyến mãi áp dụng toàn mạng bay khắp Việt Nam và quốc tế với các điểm đến hấp dẫn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia… và các chặng bay do Vietjet Thailand khai thác (Bangkok, Pattaya, Phuket, Krabi…). Thời gian bay áp dụng từ 23.12 - 31.7.2020.
Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Bên cạnh đó, khách hàng Vietjet có thể đặt vé thông qua tổng đài 19001886 và các đại lý/phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/Master/AMEX/JCB/KCP/UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó tổng giám đốc Vietjet chia sẻ: “Mùa Giáng sinh - năm mới là dịp trao nhau tình yêu thương, trao sự sẻ chia và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè… Với hơn 5 triệu vé khuyến mãi hấp dẫn, Vietjet mong muốn dành tặng hàng triệu cơ hội bay dễ dàng cho tất cả khách hàng trong nước và quốc tế, góp phần tạo nên những khoảnh khắc sum vầy, du lịch cùng nhau với nhiều trải nghiệm mới trên hành trình mới”.
Bên cạnh đó, bay cùng Vietjet mùa lễ hội cuối năm, các hành khách còn có cơ hội tham gia chương trình siêu may mắn “Bay khắp châu Á, Săn máy bay 1 ký vàng”, trúng thưởng mỗi ngày, mỗi tuần tại flyforlove.vietjetair.com. Giải đặc biệt là máy bay 1 kg vàng dành cho tất cả hành khách mua vé và bay từ nay đến 16.1.2020. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỉ đồng.
Hà Mai (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước