VNPT Gia Lai: "Thắp lửa chiến binh xanh"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai vừa phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” với tinh thần “Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt” nhằm phát huy hết khả năng, trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cán bộ, công nhân viên (CB-CNV) trong toàn đơn vị.
Chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” được triển khai với hy vọng CB-CNV tích cực hưởng ứng chương trình bán hàng tổng lực trong 2 tháng cuối năm, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019. Dù ở vị trí công việc nào, từ bán hàng, chăm sóc hỗ trợ khách hàng cho đến việc xây dựng chính sách kinh doanh, tham mưu, điều hành..., mỗi CB-CNV đều phát huy tinh thần của những “chiến binh”.
   Lễ phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” của Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai. Ảnh: M.N
Lễ phát động chương trình “Thắp lửa chiến binh xanh” của Trung tâm kinh doanh VNPT Gia Lai. Ảnh: M.N
Theo đó, tất cả nhân viên, đơn vị tham gia bán hàng theo mô hình “Bán hàng và chăm sóc khách hàng tại địa chỉ khách hàng” với các sản phẩm trọng tâm như: gói Home internet, MyTV, Home TV, Home combo, di động Vinaphone, dịch vụ tiếp nhận thuê bao di động các mạng khác chuyển đến mạng Vinaphone giữ nguyên số, các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tại địa bàn.
Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Văn Tân-Trưởng đại diện địa bàn, Giám đốc VNPT Gia Lai kêu gọi toàn thể CB-CNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai tăng tốc, chạy đua với thời gian, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Không quản ngại khó khăn, CB-CNV cần đến từng nhà, gõ cửa từng khách hàng để phát triển các gói dịch vụ. Đặc biệt, để gắn kết địa bàn, nhân viên kỹ thuật và kinh doanh phải đến tận nơi để ghi nhận xem khách hàng sử dụng bao nhiêu dịch vụ, nếu sử dụng 1 dịch vụ thì phải có kế hoạch vận động dùng thêm từ 2 đến 3 dịch vụ. “Chỉ còn chưa đầy 60 ngày nữa là kết thúc năm 2019. Đây là khoảng thời gian nước rút quan trọng, mỗi CB-CNV cần phát huy tinh thần của những “chiến binh xanh”, đoàn kết, sáng tạo để cùng Tổng Công ty hoàn thành mọi chỉ tiêu, kế hoạch năm 2019”-Giám đốc VNPT Gia Lai nhấn mạnh.
Ngay sau lễ phát động, chương trình bán hàng tổng lực được tổ chức trên địa bàn toàn tỉnh với sự tham gia của hơn 300 CB-CNV thuộc 2 khối kinh doanh và kỹ thuật. Gần 300 “chiến binh xanh” cùng nắm chặt tay, đồng lòng hô vang khẩu hiệu: “Chiến binh xanh: Suy nghĩ tích cực, hành động quyết liệt” đã thể hiện quyết tâm hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra. Chị Đoàn Thị Minh Hồng-một nhân viên bán hàng-khẳng định: “Hưởng ứng chương trình, chúng tôi xác định mỗi người phải là một “chiến binh xanh” nỗ lực làm việc với cường độ cao nhất thì mới có thể hoàn thành tốt công việc. Chúng tôi không ngại khó, ngại khổ, chỉ mong đưa được thật nhiều sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Khách hàng trên địa bàn sẽ được các “chiến binh xanh” tiếp cận, tư vấn nhằm cung cấp những dịch vụ viễn thông tốt nhất”.
 MINH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

(GLO)- Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 92/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại buổi làm việc với 3 địa phương (Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương) về tình hình, giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công, xây dựng hạ tầng, xuất nhập khẩu.
Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.